Tư vấn và thi công thiết kế quán trà sữa theo yêu cầu

Trà sữa vẫn là một trong những thức uống được yêu thích của giới trẻ. Sau một thời gian làm việc, TRAMDe’COR đã có một số dự án thiết kế quán trà sữa theo yêu cầu. Đa phần các thiết kế này là phong cách hiện đại, trẻ trung với nhiều tông màu sáng. Cùng chúng tôi điểm danh và tìm hiểu thêm nhiều ý tưởng thiết kế cho các cửa hàng đồ uống này nhé!

Các điều chú ý cơ bản

Một trong những ý tưởng thiết kế  cho các cửa hàng thức uống, chất riêng vẫn là yếu tố cần thiết. Vì có như vậy, khách hàng của bạn sẽ có những điểm yêu thích nhất định khi đến đây, nhằm tạo ra tệp khách hàng tập trung nhất định.

Dự án Trà sữa Tea Cup

Trong thiết kế quán trà sữa đẹp, thì sự tinh tế từ các khu vực kết hợp không gian tổng thể trong việc sắp xếp, bày trí vật dụng nội thất, kệ, quầy, bàn ghế, … Sẽ dễ dàng tạo nên tính thẩm mỹ cao. Nhưng cũng đừng vì thế mà quá sa đà vào trang trí, tông màu, bố cục vẫn là cốt lỗi của thiết kế nội thất. Ngoài ra, mặt tiền của cửa hàng cũng là một điểm mạnh để bạn thu hút khách hàng từ xa.

Yếu tố phong thủy cũng là điều nên xem xét kỹ, khi có sự sắp xếp không gian mang tính phù hợp, thoải mái cho khách hàng. Vừa có thể giúp nhân viên của bạn làm việc hiệu quả và còn có các đánh giá thiện cảm từ khách hàng.

Màu sắc và chất liệu

Dự án Bubble Milktea

Hiện nay hình thức mang đi của các quán trà sữa, cà phê là rất phổ biến. Vì tính tiện lợi, dễ quản lý, nhiều cơ hội cạnh tranh. Nhưng để tạo dựng được thương hiệu, phát triển lâu dài, biện pháp kinh doanh truyền thống vẫn là điều cần thiết. Đặc biệt là các quán trà sữa trong các trung tâm thương mại, không gian ngồi cho thực khách là ưu điểm to lớn bên cạnh bạn có thực đơn hấp dẫn.
Về màu sắc

Các màu sắc trong thiết kế nội thất trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm thường sẽ dùng các tông màu tươi, sáng. Các tông màu tươi dễ tạo được sự chú ý và cảm giác ngon miệng cho thực khách. Ngoài ra các màu sáng như trắng và be cũng là một trong những tông màu sử dụng rộng rãi. Vì các tông màu này mang đến cảm giác sạch sẽ, thông thoáng cho không gian.

Về chất liệu

Các chất liệu được sử dụng trong nghành thực phẩm, bạn nên lựa chọn chất liệu thân thiện với môi trường, có độ bền cao và đặc biệt vẫn đảm bảo được an toàn vệ sinh thực phẩm. Các chất liệu có thể tái sử dụng nhiều lần vẫn là lựa chọn nên cân nhắc, sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí mang tính lâu dài.

Dự án Kurotaki Vạn Hạnh Mall

Thông thường để trang trí thiết kế quán trà sữa trong trung tâm thương mại, việc thu hút sự chú ý các khách hàng từ xa. Nhà thiêt kế sẽ còn tận dụng ánh sáng từ ánh sáng tự nhiên, lẫn ánh sáng của các đèn trang trí. Cây cảnh để trang trí sẽ giúp không gian thêm thư giãn, từ các tông màu xanh của lá. Việc kết hợp chất liệu gỗ và kim loại sẽ giúp không gian của quầy thêm thân thiện, dễ vệ sinh và bảo quản hơn.

Tạo điểm nhấn

Với các hình thức quán trà sữa truyền thống, bao gồm nhiều tiện nghi nhiều khu vực sẽ có những điểm nhấn riêng, nhưng cũng cần sự liên kết của các khu vực với nhau. Riêng với thiết kế quán trà sữa mang đi, hoặc diện tích nhỏ trong các trung tâm thương mại. Tạo ra không gian nhỏ gọn, nhưng vẫn có tính thẩm mỹ, bắt mắt là điều cần thiết. Điểm nhấn chính để tạo sự thu hút, tò mò cho khách hàng là khu vực pha chế.

Dự án Gold Tea

Quầy pha chế sẽ là khu vực các thực khách theo dõi quá trình pha chế của các nhân viên. Nên không chỉ là yêu cầu về màu sắc, tính thẩm mỹ, khu vực này còn yêu cầu về sự ngăn nắp, tiện dụng cao. Vì vậy ưu điểm của các tiệm trà sữa này về chi phí đầu tư, trang trí không phải quá nhiều. Điểm trừ là khi thi công sẽ mất nhiều thời gian và dễ bị hạn chế về kỹ thuật.

Dự án Trà sữa Mũi Tàu

Các tổng hợp trên dựa theo tính khách quan, để được tư vấn nhanh chóng và chính xác hơn khi thi công thiết kế quán trà sữa. Hãy liên hệ TRAMDe’COR để nhận thêm tư vấn chi tiết, hoàn toàn miễn phí nhé!