Tips thiết kế spa gội đầu dưỡng sinh hiệu quả, ấn tượng

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh đang là một mô hình làm đẹp, thư giãn cho chị em hiệu quả. TRAMDe’COR đã có các dự án thiết kế spa trọn gói theo yêu cầu. Dựa trên những kinh nghiệm thực tế cùng ý tưởng của nhà đầu tư, nhằm đem lại không gian thư giãn,  tạo sự thu hút đến các khách hàng của chủ đầu tư. Dựa trên những ý tưởng và sở thích của phái đẹp, dưới đây là một số gợi ý về thiết kế nội thất cho các nhà đầu tư. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm để hoàn thiện không gian cho dịch vụ gội đầu dưỡng sinh trong các spa nhé!

Ý tưởng

Để có được ý tưởng tốt các nhà đầu tư nên có danh sách liệt kê những gói dịch vụ mà bạn sẽ kinh doanh. Việc lựa chọn, sắp xếp không gian hợp lý với các dịch vụ có quy trình  tương đồng, giúp bạn có thể tiết kiệm không gian hiệu quả. Vì mỗi dịch vụ làm đẹp sẽ có thể là một phong trào làm đẹp nhất định.

Phân chi không gian, khu vực để giúp spa của bạn có nhiều dịch vụ đa dạng. Tạo được sự thu hút của các khách hàng mới lẫn khách hàng thân thiết. Ý tưởng thiết kế sẽ được nhà thiết kế xây dựng dựa trên nhu cầu, hiện trạng và diện tích của mặt bằng hiện có. Một ý tưởng thiết kế spa đẹp, cần có sự phân chia khu vực hợp lý, đem đến sự tiện lợi cho khách hàng, lẫn nhân viên của spa.

Xem thêm: Thiết kế Nội Thất Spa Cao Cấp Sang Chảnh Aurora

Cân đối không gian

Bố cục phân chia khu vực là điều cần thiết, mỗi khu vực, nhưng trên hết vẫn là cần sự kết hợp hài hòa về màu sắc, ánh sáng, thiết bị và đồ trang trí (bao gồm kệ, cây cảnh). Tùy theo ý tưởng thiết kế và không gian của các khu vực, nhà thiết kế sẽ sắp xếp các vật dụng này với nhiều phườn án cho bạn. Nên tránh việc tập trung quá nhiều đồ trang trí. Bạn có thể tập trung vào công năng của các khu vực, sắp xếp các thiết bị trước.

Gội đầu dưỡng sinh là một trong những dịch vụ được phát triển và phổ biến hiện nay. Bạn có thể kế hợp dịch vụ này với khu vực massage, xông hơi. Những khu vực này khi thiết kế spa gội đầu dưỡng sinh, bạn có thể dễ dàng sử dụng các thiết bị, nhờ vào tính tương quan.

Cân đối không gian sẽ dựa trên yếu tố khoảng cách phù hợp với các thiết bị và vật dụng nội thất. Phân chia, tạo khu vực với những công năng, quy trình tương quan nhau. Giúp bạn dễ tạo sự tiện lợi cho nhân viên và dễ dàng quản lý, bảo trì thiết bị thuận lợi hơn.

Xem xét các yếu tố phong thủy

Phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng trong văn hóa phương Đông, dù là trong nhà ở hay khu vực làm việc. Không gian hài hòa về ánh sáng, nước, không khí là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá địa chất. Tất cả 05 yếu tố về ngũ hành cần được cân bằng, dựa theo địa chất cơ bản. Để thi công thiết kế spa chất lượng thì ánh sáng, mùi thơm sẽ là sự kết hợp cần thiết để giúp spa của bạn thêm cảm giá thư giãn, sang trọng.

Tính chất riêng tư, không gian yên tĩnh sẽ giúp các chị em dễ dàng cảm nhận được sự thư giãn trong suốt quá trình làm đẹp tại spa. Để tạo được không gian yên tĩnh và riêng tư nhất có thể các phương tạo sự tách biệt giữa các khách hàng là điểm cần tập trung.

Để tạo ra không gian tách biệt, đảm bảo sự riêng tư, bạn có thể lựa chọn các vách ngăn, rèm hoặc tận dụng các đồ nội thất: tủ, kệ.Ngoài ra các vật liệu cách âm, cây xanh cũng là những vật liệu tốt để có thể giảm âm cho không gian hiệu quả. Không gian yên tĩnh kết hợp với mùi thơm nhẹ nhàng từ tinh dầu hương liệu từ thiên nhiên sẽ giúp không gian bên trong thêm tinh tế, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Hiện nay chúng tối đang có những chương trình ưu đãi bất ngờ cho khách hàng thiết kế và thi công nội thất trọn gói. Để tư vấn và báo giá thiết kế spa chi tiết hơn, hãy liên hệ với TRAMDe’COR ngay nhé!