THIẾT KẾ QUÁN TRÀ SỮA ĐÁNG YÊU VỚI PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI CHO BUBBLE MILKTEA

Dự án thiết kế quá trà sữa Bubble Milktea, do TRAMDe’COR hoàn thành thiết kế trong năm 2018. Sự kết hợp của tông màu nóng đỏ và tông lạnh xanh dương tạo nên không gian tươi mới, hiện đại. Ý tưởng hoàn thiện thiết kế này là sự kết hợp từ sở thích của nhà đầu tư, cùng đặc điểm của khách hàng Bubble Milktea hướng đến vào diện tích của mặt bằng. Cùng tham khảo ý tưởng thiết kế với phong cách hiện đại, pha chút đáng yêu này nhé.

Thông tin chung của dự án

  • Tên dự án: Bubble Milktea

  • Diện tích: 40m²

  • Phong cách: hiện đại

  • Thời gian hoàn thành thiết kế: 05/2018

Ý tưởng của phong cách hiện đại

Vì các khách hàng của Bubble Milktea hướng đến là những khách hàng trẻ, chủ yếu là từ độ tuổi vị thành niên trở lên. Nên Tramdecor đã gợi ý cho nhà đầu tư các màu sắc mang tính trẻ trung, bắt mắt. Xanh dương, đỏ, trắng là các tông màu rất đổi quen thuộc, có thể tạo cảm giác trẻ trung cho không gian khi có sự sắp xếp hài hòa về màu sắc.

Điểm nhấn màu sắc đã được thống nhất khi lên ý tưởng và tư vấn thiết kế quán trà sữa dựa theo yêu cầu, sở thích của nhà đầu tư. Chính nhờ sự kết hợp luân phiên của 03 tông màu này, giúp cho thiết kế mang chút đáng yêu, quen thuộc với các bé nhiều hơn.

Xem thêm: Gold Tea Cần Thơ, thiết kế quán trà sữa ấn tượng với các tông màu nổi bật

Thiết kế tiện lợi

Với diện tích là 40m² bao gồm quầy pha chế, bàn ghế cho khách hàng, quầy thanh toán,… Thì cần đến phương án thiết kế có thể tận dụng được diện tích một cách tốt nhất. Mỗi không gian cần có bố trí về khoảng cách, nhằm tạo ra sự thoải mái nhất định cho các khách hàng.

Để thiết kế quán trà sữa tiết kiệm không gian, tạo được nhiều công năng, tiện lợi cho cả khách hàng lẫn nhân viên phục vụ. Quầy pha chế là khu vực thiết kế gộp nhiều công năng cho nhiều quá trình: chọn món, pha chế và thanh toán. Với phương án này, nhà đầu tư có thể tiết kiệm được cả chi phí quản lý hiệu quả lâu dài. Qua đó còn có thể giúp nhà đầu tư tiết kiệm được không gian, tối ưu chi phí đầu tư lẫn chi phí duy trì quản lý, phù hợp mặt bằng và sở thích của khách hàng nhà đầu tư hướng đến.

Phong cách của thực tế

Trong giai đoạn từ đầu năm 2019 đến nay, phong cách thiết kế đơn giản, tinh tế đang dần được lựa chọn nhiều. Vì nhờ vào những ý tưởng thực tê, đơn giản, nhà đầu tư sẽ có thể tiết kiệm được một số chi phí cho thiết kế, trang trí về sau. Thời gian, chi phí cho bảo quản cũng sẽ nhanh chóng, tiện lợi vớic các thiết kế đơn giản. Màu đỏ, xanh dương khi kết hợp dễ dàng tạo sự chú ý  hiệu quả. Ý tưởng phối hợp này được sự thống nhất từ trước của nhà đầu tư ngay những giai đoạn đầu để phát triển và hoàn thiện thiết kế quán trà sữa nhanh chóng

Đến hiện nay, phong cách này vẫn đang là xu hướng thiết kế của nhiều cửa hàng thức uống, dành cho các khách hàng trẻ. Trong suốt quá trình thiết kế, các nhà thiết kế của Tramdecor luôn tập trung vào những ý tưởng chính của nhà đầu tư nhằm tạo ra thiết kế hài lòng khách hàng của mình, mà vẫn giúp đảm bảo được tính thẩm mỹ, thực tế cao.

Để tạo ra các dự án thiết kế quán trà sữa đẹp, nhanh chóng. Sự kết hợp các ý tưởng theo yêu cầu của nhà đầu tư cùng kinh nghiệm, kiến thức thực tế, sẽ giúp bản thiết kế thực tế hơn. Nếu bạn muốn được tư vấn thiết kế nội thất cho quán trà sữa của mình. Có thể liên hệ TRAMDe’COR để được tư vấn và báo giá thiết kế trọn gói nhanh chóng, uy tín nhé!