Gold Tea Cần Thơ, thiết kế quán trà sữa ấn tượng với các tông màu nổi bật

Dự án thiết kế quán trà sữa Gold Tea Cần Thơ, do TRAMDe’COR tiếp tục thực tại chi nhánh Nguyễn Văn Cừ nối dài. Dự án với thiết kế phá cách dựa trên 03 tông màu chính: cam, vàng và xanh navy tạo nên không gian ấn tượng, hiện đại.

Một số thông tin sơ lược

  • Tên dự án: Gold Tea Cần Thơ

  • Địa điểm: Nguyễn Văn Cừ nối dài, Cần Thơ

  • Diện tích: 176 m²

  • Thời gian hoàn thành thiết kế: 03/ 2020

Quán trà sữa độc đáo

Với mong muốn tạo được ấn tượng, thu hút được sự chú ý của khách hàng. Gold Tea Cần Thơ đã đề xuất các ý tưởng để tạo sự mới lạ phá cách hơn so với các dự án thiết kế trước với TRAMDe’COR. Các ý tưởng về tạo hình, màu sắc được chúng tôi làm việc với nhà đầu tư Gold Tea được chỉnh sửa, trao đổi khá nhiều. So với các thiết kế chi nhánh: Gold Tea Thiên Phú, Gold Tea Sa Đéc, Hòa Phú,… Gold Tea Cần Thơ với một tông màu gần như khác biệt.

Các thiết kế trước mang tính trẻ trung, nhẹ nhàng với các tông màu trắng/ be, vàng. Nhưng dự án này, tông xanh navy và cam đỏ lại là điểm nhấn chính, kết hợp tông màu vàng. Man g đến sắc thái của sự năng động, hiện đại và phá cách cho thiết kế quan trà sữa độc đáo hơn.

Xem thêm: Thích Thú Với Thiết Kế Quán Trà Sữa Nhỏ Độc Đáo Trong Container

Nét trẻ trung

Dựa trên những tông màu nổi bật, để tạo sự tò mò cho các khách hàng. Thiết kế không gian mở, tạo sự kết nối của các không gian hiệu quả. Không dùng các vách ngăn để phân chia không gian. TRAMDe’COR sử dụng các màu sắc, kiểu dáng tạo hình của không gian và bàn ghế để phân chia. Mỗi không gian sẽ áp dụng những màu sắc khác nhau, tạo nên chủ đề trang trí khác nhau.

Tạo hình cho bàn ghế, vách được cách điệu với các hình tròn, đường cong, hình vuông tại nên cảm giác năng động, trẻ trung. Các hình dáng quen thuộc, nhưng được tận dụng để tạo hình cho bàn ghế, khi kết hợp các màu vàng, cam, xanh navy dễ dàng giúp thu hút và nổi bật phong cách hiện đại.

So với các dự án trước khi thi công thiết kế quán trà sữa Gold Tea Cần Thơ như một bướ chuyển đổi với các tông màu,phong cách nhẹ nhàng. Tại chi nhánh này, Gold Tea với phong cách trẻ trung, phá cách hơn không chỉ ở màu sắc, khi sử dụng thêm màu xanh navy. Mà còn phát triển thêm các tạo hình mới cho bàn ghế của khách hàng. Chính nhờ vào những tạo hình đơn giản, nhưng mang tính mới lạ pha cách, nên tổng thể không gian sẽ mang hơi hướng năng động, cá tính riêng cho Gold Tea Cần Thơ.

Thiết kế mang tính đồng nhất

Có thể nói Gold Tea Cần Thơ là nét phá cách, có chút “nổi loạn”. Đây vẫn là thiết kế có mang tính liên kết, giúp nhận diện thương hiệu Gold Tea với hướng đi trẻ trung, độc đáo hơn. Tổng thể của thiết kế nội thất cho Gold Tea Cần Thơ vẫn tạo ra sự liên kết với các không gian nhỏ. Mỗi một khu vực sẽ là một câu chuyện riêng, khi kết hợp lại sẽ tạo ra không gian với sự đa dạng. Ba tông màu vàng, cam và xanh navy vẫn là những gam màu chủ đạo để tạo sự liên kế với nhau.

Trong các dự án trọn gói thiết kế quán trà sữa theo yêu cầu của Gold Tea trước đó, màu vàng vẫn là tông màu được nhắc lại. Ngoài ra các họa tiết sọc, tròn, vòm vẫn được áp dụng cho bàn ghế, vật trang trí vẫn được tái sử dụng trong Gold Tea Cần Thơ.

Một số hình ảnh thiết kế của Gold Tea chi nhánh Cần Thơ:

Tham khảo hoặc liên hệ Hotline TRAMDe’COR để được tư vấn thiết kế quán trà sữa chi tiết hơn nhé!