Thiết kế văn phòng MIN Group từ ý tưởng thực tế đến phong cách hiện đại

Dự án thiết kế văn phòng phong cách sang trọng, thanh lịch theo các tông màu xanh dương cho MIN Group do TRAMDe’COR hoàn thành vào cuối năm 2020. Thiết kế lấy màu xanh dương nhạt làm chủ đạo nhằm thể hiện sự năng động, tươi trẻ kết hợp xanh đen với phong cách sang trọng áp dụng cho phòng CEO để tạo điểm nhấn cho tổng thể.

Các tông màu vàng, nâu kết hợp giúp nhấn mạnh tông xanh dương hiệu quả cao hơn. Thiết kế bao gồm các tiện ích cho các nhân viên tại văn phòng. Nếu bạn cũng yêu thích tông màu xanh dương, có thể tham khảo thiết kế độc đáo này nhé!

Ý tưởng từ sự năng động, hiện đại

MIN Group được biết đến nhiều nhất với thương hiệu FEAR DINIM, thương hiệu thời trang cho nam với phong cách trẻ trung, năng động. Việc lựa chọn màu xanh dương nhằm thể hiện sự năng động và hiện đại trong thiết kế, lẫn hướng đi chiến lược của FEAR DENIM.

Tông màu chủ đạo xanh dương nhạt xen kẻ với xanh đen, dùng màu xanh nhạt làm chủ đạo cho khu vực làm việc của các phòng ban. Màu trắng, xám và be của thảm lót sàn, bàn ghế, tủ,… giúp tạo sự tươi mới, sạch sẽ cho không gian khi kết hợp thêm cách vách ngăn bằng kính cường lực. Ý tưởng màu xanh dương và xanh đen được lấy cảm hứng từ màu sắc của những chiếc quần jean. Dựa trên tông màu này, thiết kế văn phòng khi kết hợp tông vàng và nâu làm tăng thêm cảm quan về tính sang trọng, lịch lãm hơn.

Một số thông tin cơ bản của dự án

  • Tên dự án: Văn phòng MIN Group – FEAR DENIM

  • Địa điểm dự án: Q. Tân Phú, TP. HCM

  • Thời gian hoàn thiện: 12/2020

  • Phong cách: Hiện đại, công nghiệp

Không gian làm việc hiệu quả

Dựa trên những yêu cầu của nhà đầu tư MIN Group, Tramdecor đã kết hợp được yếu tố thực tế cùng tính thẩm mỹ theo ý tưởng mục tiêu. Các công năng, tiện ích được đề xuất dựa theo kinh nghiệm thực tế và diện dích của dự án, dung hòa cùng ý tưởng ban đầu của Ban lãnh đạo MIN Group. Các tiện ích: phòng chờ, phòng bếp, phòng họp, nhà vệ sinh cho nam nữ giúp tạo sự thuận tiện, thoải mái cho các nhân viên. Thông qua đó tạo nên không gian làm việc sạch sẽ, thoải mái để các nhân viên có thể tập trung làm việc hiệu quả hơn.

Các vách ngăn trong khu vực nhân viên dùng chất liệu là kính cường lực để tăng cảm giác thông thoáng, lấy ánh sáng tốt. Cửa sổ bao quanh các vách tường của khu làm việc cũng được thiết kế khá nhiều, giúp khu vực này nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn. Việc sử dụng cửa sổ lớn giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên,  giúp tổng thể thiết kế văn phòng thông thoáng, thoải mái cho nhân viên MIN Group. Đặc biệt, khi kết hợp với tông màu xanh sẽ càng giúp khu làm việc thêm không khí năng động, tươi trẻ.

Đối lập một chút với tông xanh dương nhạt, thiết kế văn phòng Giám đốc mang tính sang trọng, mạnh mẽ từ xám, đen và nâu chủ đạo. Các vách giảm đi chất liệu kính cường lực, tạo ra không gain riêng tư. Bàn làm việc cùng bàn ghế tiếp khách đặt đối diện nhau. Bàn làm việc với tông màu trắng đen tạo sự mạnh mẽ, phía sau là kệ tủ được trang trí thêm đèn nhầm tăng thêm sự sang trọng, nổi bật logo phía trên tường.

Một số hình anh thêm về dự án

Khu vực làm việc của các phòng ban

Phòng làm việc của CEO

Khu hành lang

Nhà vệ sinh nam, nữ riêng biệt hoàn toàn.

Dự án thiết kế này đã TRAMDe’COR hoàn tất nghiệm thu cùng nhà đầu tư của MIN Group. Dự án mang đến một làn gió trẻ trung, năng động, nhưng khi thiết kế văn phòng Giám đốc vẫn cần sự sang trọng. Liên hệ chúng tôi để được tư vấn thiết kế hoặc thi công cải tạo văn phòng nhanh chóng, uy tín nhé!