Thiết kế nhà ở Đà Lạt theo phong cách tân cổ điển

Bài viết này TRAMDe’COR sẽ giới thiệu cho bạn một dự án thiết kế nhà tân cổ điển tại Đà Lạt trong năm 06/2021. Đây là một dự án cực ý nghĩa từ sự hạnh phúc của chủ đầu tư, khi được trở lại vùng đất thơ mộng sinh sống sau thời gian dài dàm việc.

Nếu bạn đang ở khu vực lân cận hoặc cũng yếu thích phong cách Vintage của những ngồi làng quê châu Âu, bài viết này sẽ phù hợp các mong muốn ấy. Cùng chúng tôi tìm hiều thêm thiết kế đáng yêu này nhé.

Thông tin chung

  • Tên dự án: Villa Đà Lạt

  • Chủ đầu tư: Mr. Công

  • Diện tích: 225 m²

  • Địa điểm: Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

  • Thời gian hoàn thành: 06/2021

Xem thêm: Các bước tạo ý tưởng nhà bếp trong thiết kế nhà ở

Thống nhất ý tưởng

Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của nước ta. Phong cảnh thơ mộng của nơi đây với các công trình kiến trúc cổ có sẵn tại đây. Nên phong cách cổ điển, tân cổ điển đều có thể phù hợp với không gian xung quanh. Ý tưởng cho phong cách tân cổ điển với thiết kế nhà biệt thự sân vường này, đều là sự góp nhặt, được thống nhất từ cả gia chủ và Tramdecor.

Trong suốt quá trình thiết kế, nhà thiết kế của chúng tôi đã lấy ý tưởng từ gia chủ khá thuận lợi. Việc lựa chọn chi tiết, màu sắc đều được diễn ra khá suôn sẻ vì ý tưởng là sự ấp ủ, tìm hiểu đã được gia chủ chuẩn bị trước trong thời gian dài.

Phong cách của gia chủ

Thiết kế mang tính thực tế cao, các họa tiết trang trí, phào chỉ bên trong không quá rườm rà, nhiều chi tiết. Với phong cách tân cổ điển này, vừa giúp các thành viên có được không gian sinh hoạt tiện nghi, lại tạo được phong cách sang trọng. Các màu sắc trong thiết kế là những tông màu pastel, giúp nổi bật không gian, tạo sự thông thoáng khi kết hợp cửa sổ.

Tổng thể của thiết kế nhà sân vườn, dùng tông vàng pastel chủ đạo nhằm tăng cảm giám ấm cúng khi các thành viên cùng sinh hoạt tại khu vực bếp, phòng khách. Bên cạnh là chất liệu gỗ với tông trắng, vàng nhạt và nâu đan xen làm điểm nhấn, tránh sự nhàm chán.

 Ý nghĩa của thiết kế

Phong cách cho ý tưởng thiết kế từ ban đầu đã được gia chủ lựa chọn. Dựa theo những tiêu chí, yêu cầu và thông tin của gia chủ đưa ra, đội ngũ nhân viên thiết kế đã có thể phác họa được những ý tưởng này. Tông vàng được áp dụng ngay từ những thiết kế phác thảo ban đầu để gửi dêdn gia chủ. Vì tông vàng sẽ mang đến không gian ấm cúng khi đoan viên và cảm giác ấm áp bên trong ngôi nhà, khi bước vào từ không gian lạnh của thời tiết tại Đà Lạt.

Việc lựa chọn tông xanh dương cho khu vực làm việc, nhà vệ sinh, phòng ngủ. Giúp trung hòa không gian, tạo ra sự thư giãn, dễ chịu hơn cho không gian xung quanh. Trong dự án thiết kế nhà tân cổ điển Đà Lạt, chất liệu cũng là một trong những điểm nhấn tạo nên sự sang trọng và gần gũi. Gỗ là chất liệu được áp dụng cho: sàn, kệ, tủ, bàn ghế… Làm nổi bật phong cách sang trọng nhưng không quá phô trương, màu mè cho không gian thêm nét tinh tế.

Hiện tại chúng tôi đang có chương trình ưu đãi cho các khách hàng thiết kế và thi công nội thất, đặc biệt là bạn còn có thể nhận được ưu đãi miễn phí thiết kế. Để nhận ưu đãi thiết kế nhà miễn phí, hãy liên hệ với TRAMDe’COR để nhận thông tin rõ hơn của chương trình ưu đãi lớn này nhé!