TOP 5 PHONG CÁCH THIẾT KẾ NHÀ HÀNG NỔI BẬT NĂM 2022

Lựa chọn phong cách thiết kế nhà hàng luôn được chủ đầu tư cân nhắc trước khi bắt đầu kinh doanh. Bởi một không gian nhà hàng đẹp, thu hút không chỉ ảnh hưởng đến hình sự nhận diện thương hiệu mà còn góp phần quan trọng tạo nên sự thành công trong quá trình vận hành.

Để có thêm nguồn cảm hứng sáng tạo, hãy cùng TRAMDe’COR khám phá top 5 phong cách thiết kế nhà hàng nổi bật năm 2022.

1. Phong cách thiết kế nhà hàng Indochine (Đông Dương)

Phong cách Indochine mang sứ mệnh kết nối giữa nét hoài cổ và hiện đại của kiến trúc Pháp với kiến trúc và văn hóa bản địa, dẫn lối những tín đồ lạc vào thế giới của những năm 60. Nội thất phong cách Indochine vẫn giữ được nét văn hóa trong sinh hoạt của người Việt Nam qua những sản phẩm trang trí thủ công đầy tinh tế.

top-5-phong-cach-thiet-ke-nha-hang-noi-bat-04.jpg
top-5-phong-cach-thiet-ke-nha-hang-noi-bat-03.jpg

2. Phong cách thiết kế nhà hàng Châu Âu

Phong cách thiết kế nhà hàng Âu mang đến không gian lãng mạn. Sự lãng mạn là hơi thở của văn minh châu Âu, là tinh thần của người châu Âu. Nó là sự thanh thoát, mềm mại, hòa quyện trong sự lựa chọn phong cách thiết kế nội thất. Tất cả sự khéo léo về màu sắc và họa tiết sẽ làm không gian nhà hàng của bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết

top-5-phong-cach-thiet-ke-nha-hang-noi-bat-02.jpg
top-5-phong-cach-thiet-ke-nha-hang-noi-bat-01.jpg

3. Phong cách thiết kế nhà hàng Hàn Quốc

Hàn Quốc là một trong những đất nước đi đầu về các xu hướng kiến trúc, nội thất. Kiến trúc của phong cách thiết kế nhà hàng Hàn Quốc ngoài đặc trưng cơ bản mang văn hóa truyền thống thì nó còn thể hiện được qua những yếu tố thiên nhiên, mang đến không gian thân thiện, tinh tế. Phong cách thiết kế nhà hàng Hàn Quốc thường hướng đến những chi tiết đơn giản, sử dụng đồ nội thất làm từ những vật liệu từ nhiên nhiên, tạo không gian ấm cúng và sang trọng.

top-5-phong-cach-thiet-ke-nha-hang-noi-bat-05.jpg
top-5-phong-cach-thiet-ke-nha-hang-noi-bat-06.jpg

4. Phong cách thiết kế nhà hàng Trung Hoa

Thiết kế nhà hàng phong cách Trung Hoa đòi hỏi sự bố trí khoa học và tỉ mỉ, không gian cần được tái hiện rõ nét văn hóa truyền thống để mang đến cho thực khách cảm giác thân thuộc. Phong cách thiết kế nhà hàng Trung Hoa thường tập trung chủ yếu hai gam màu đỏ và đen. Theo quan niệm người Hoa, màu đỏ chính là sự may mắc đại diện cho tiền tài và sự thành công, màu đen đại diện cho sự lôi cuốn và bí ẩn.

top-5-phong-cach-thiet-ke-nha-hang-noi-bat-09.jpg
top-5-phong-cach-thiet-ke-nha-hang-noi-bat-10.jpg

5. Phong cách thiết kế nhà hàng Nhật Bản

Phong cách thiết kế nhà hàng Nhật mang trong mình vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế. Nội thất đa phần sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, văm hóa người Nhật luôn đề cao tính riêng tư bởi người họ muốn tôn trọng những người xung quanh. Chính vì thế, khi thiết kế nhà hàng phong cách Nhật chủ đầu tư cần lưu ý điều này.

top-5-phong-cach-thiet-ke-nha-hang-noi-bat-07.jpg
top-5-phong-cach-thiet-ke-nha-hang-noi-bat-08.jpg

Trên đây là những phong cách thiết kế nhà hàng nổi bật nhất năm 2022 dành cho chủ đầu tư tham khảo. Mong rằng những thông tin hữu ích này sẽ giúp chủ đầu tư có thêm nhiều ý tưởng thiết kế để làm nhà hàng. Chúc các bạn thành công!

Bạn đang có nhu cầu tìm một công ty thiết kế và thi công nhà hàng giàu kinh nghiệm với uy tín và chất lượng cao để triển khai dự án kinh doanh trong thời gian sắp tới? Hãy liên hệ ngay với TRAMDe’COR!