THIẾ KẾ QUÁN CAFE SEPTEMBER PHONG CÁCH NHẸ NHÀNG VÀ TAO NHÃ

Không gian tại quán cafe September theo thiết kế của TRAMDe’COR

Không gian tại quán cafe September theo thiết kế của TRAMDe’COR


  • Tên dự án: Quán cafe September

  • Địa Điểm: Đường Nguyễn Trọng Tuyển, Hồ Chí Minh, Việt Nam

  • Diện Tích: 180m2

Giữa chốn thành thị hối hả và đông đúc, tìm đâu nơi nào để nấp mình khỏi nắng gắt chói chang, để tận hưởng một không gian yên bình, hòa huyện giữa nét cổ điển và hiện đại sang trọng, gói gọn trong mang gam màu xanh mát giúp làm dịu giác quan.

Với ý tưởng cho một quán cafe chan chứa nét đẹp trữ tình, thương hiệu cafe September đã hợp tác cùng TRAMDe’COR cho một dự án thiết kế quán cafe tại Tp. HCM vào đầu năm nay. 

Thiết kế hài hòa của nội thất tại quán cafe September

Thiết kế hài hòa của nội thất tại quán cafe September

Từ màu sơn bên ngoài cho đến các yếu tố nội thất bên trong như quầy pha chế, chùm đèn, ghế ngồi, v.v…tông màu xanh navy chủ đạo đã được lựa chọn để khai thác triệt để cho không gian của auán. Đây là màu sắc có tính ứng dụng cao, không những dễ kết hợp cùng các tông màu khác nhau mà còn có thể ‘cân’ hết cho nhiều loại thiết kế khác nhau từ cổ điển, sang trọng cho đến hiện đại và trẻ trung.

Màu xanh navy dịu mát như màu của đại dương êm đẹp cũng là lời mời gọi, dẫn dắt những con người thành thị mệ nhoài đến với chốn thư giãn, tạm gác đi cuộc sống xô bồ để tận hưởng những cuộc gặp gỡ cùng bạn bè và người thân.

Lắp đầy khoảng trống trên những bức tường bao quanh là hình ảnh của những loài hoa, thực vật phong phú và đẹp mắt, góp phần tạo điểm nhấn nghệ thuật đẹp mắt cho quán. 

Đây cũng là ứng dụng của việc sử dụng hiệu ứng hình ảnh, giúp mang nét tươi xanh từ thiên nhiên đến cho không gian của quán mà không cần phải sử dụng đến cây cảnh thật, không cần phải chăm sóc hay thay thế thường xuyên. Các món nội thất trong cửa hàng cũng được xác định tông màu rõ ràng, bố trí đồng đều và mang công dụng cụ thể, không tạo cảm giác dư thừa hoặc thiếu thốn. 

Nhiều hình ảnh về hoa lá và thực vật được TRAMDe’COR ứng dụng trong thiết kế của quán

Nhiều hình ảnh về hoa lá và thực vật được TRAMDe’COR ứng dụng trong thiết kế của quán

Khi chọn phong cách sang trọng và cổ điển, chịu ảnh hưởng của thiết kế phương Tây như thế này như quán cafe, một thiết kế không phù hợp rất dễ biến không gian quán trở nên thiếu tự nhiên và có phần nào sến sẩm. Tuy nhiên, với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thiết kế nội thất, đội ngũ tại TRAMDe’COR đã lên kế hoạch và tìm được phương án thực hiện sao cho đúng với yêu cầu thiết kế và đạt giá trị thẩm mỹ cao nhất.

Xem thêm các dự án khác tại link : https://www.tramdecor.com/thiet-ke-quan-cafe


Bạn đang có nhu cầu tìm một công ty thiết kế và thi công giàu kinh nghiệm với uy tín và chất lượng cao để triển khai dự án kinh doanh trong thời gian sắp tới? Hãy liên hệ ngay với TRAMDe’COR!