TỔNG HỢP CÁC PHONG CÁCH THIẾT KẾ VĂN PHÒNG ĐẸP

Thiết kế văn phòng đẹp là từ khóa mà các doanh nghiệp tích cực tìm kiếm dạo gần đây. Bởi lẻ một văn phòng được đầu tư chuyên nghiệp là tiền đề tạo ra những giá trị thương hiệu cho công ty. Bên cạnh đó, văn phòng đẹp còn tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, gây ấn tượng với khách hàng cũng như đối tác.

Vấn đề đặt ra cho chủ doanh nghiệp là làm thế nào để chọn lựa phong cách thiết kế văn phòng phù hợp với sản phẩm và dịch vụ kinh doanh của mình, hãy cùng TRAMDe’COR xem qua bài viết dưới đây để tìm lời giải nhé.

1. Thiết kế văn phòng mở

Văn phòng mở hạn chế những bức tường thô cứng, thay vào đó là hệ thống bàn làm việc được bố trí chung một không, khuyến khích sự tương tác và gắn kết giữa các nhân viên.

thiet-ke-van-phong-dep-01.jpg
thiet-ke-van-phong-dep-02.jpg

2. Thiết kế văn phòng phong cách công nghiệp

Thiết kế văn phòng công nghiệp hướng tới sự cá tính, mạnh mẽ và phóng khoáng. Điểm nổi bật trong phong cách này được thể hiện qua việc sử dụng các gam màu trung tính như xám, đen và vật liệu nội thất kim loại tạo nên nét đẹp hiện đại, năng động.

thiet-ke-van-phong-dep-03.jpg
thiet-ke-van-phong-dep-04.jpg

3. Thiết kế văn phòng xanh

Văn phòng xanh là một trong những xu hướng thiết kế văn phòng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để để mang tới một nơi làm việc lý tưởng cho nhân viên, truyền cảm hứng về việc bảo vệ môi trường. Thiết ké văn phòng kết hợp với những mảng xanh tự nhiên tạo nên bầu không khí tươi mát, kích thích sự sáng tạo của nhân viên.

thiet-ke-van-phong-dep-05.jpg
thiet-ke-van-phong-dep-06.jpg

4. Thiết kế văn phòng hiện đại

Thiết kế văn phòng hiện đại hướng đến sự tươi mới, có sự tương đồng trong cách bố trí các hình khối không gian, mang đến sự độc đáo và thú vị. Văn phòng hiện đại thông thường được trang bị đầy đủ tiện nghi và các khu vực chức năng, đáp ứng mọi nhu cầu của nhân viên.

thiet-ke-van-phong-dep-07.jpg
thiet-ke-van-phong-dep-08.jpg

TRAMDe’COR tin rằng, những chia sẻ trên đây sẽ giúp chủ doanh nghiệp một phần nào đó định hình được phong cách thiết kế văn phòng riêng cho mình. Nếu bạn có nhu cầu tìm đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế và thi công văn phòng trọn gói, đừng ngần ngại liên hệ với TRAMDe’COR để được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình.

Mời bạn tham khảo thêm các dự án thiết kế văn phòng của chúng tôi và đăng ký nhận tư vấn cho nhu cầu thiết kế nội thất cho văn phòng của mình.