7 THIẾT KẾ CỬA HÀNG ĐỘC ĐÁO CHO NGHÀNH THỜI TRANG

Nhu cầu thiết kế cửa hàng thời trang luôn có những tiêu chuẩn nhất định. Với những cửa hàng có kiến trúc bên ngoài độc đáo, sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người qua đường. Nội thất phía bên trong sẽ mang đến những trãi nghiệm, ấn tượng lâu dài của khách hàng.

Trong bài viết này, TRAMDe’COR sẽ gợi ý cho bạn những mẫu thiết kế nội thất ấn tượng thời gian qua trên thế giới.

1. SVRN Store – Chicago, Mỹ

Màu trắng và đen xen kẽ nhau, khi kết hợp với các hình khối được sắp xếp hài hòa. Vừa giúp không gian thêm bắt mắt, không gây sự nhàm chán, đơn địu cho tổng thể. Thiết kế cửa hàng thời trang hiện đại, các khu vực được phân chia rõ ràng. Tác giả đã tận dụng các vách ngăn giữa các khu vực để có thể tạo ra điểm nhấn riêng biệt, và cũng giúp cửa hàng tiết kiệm được thêm không gian hiệu quả.

2. Flagship Store Mietis – Barcelona, Tây Ban Nha

Một dạng thiết kế mang tính chất trẻ trung, ngọt ngào với các tông màu pastel cho thiết kế hiện đại, theo phong cách Colorblock. Đây là thiết kế không quá mới lạ, nhưng hiện nay tại nước ta, phong cách này vẫn chưa quá phổ biến. Nhưng chắc chắn các tông màu này sẽ là những chi tiết đắt giá để giúp bạn gây sự thích thú với các khách hàng nữ trẻ tuổi.

3. TFD Hong Kong K11 MUSEA Store – Hồng Kông

Futuristic vẫn đang là một trong những xu hướng thiết kế đang được chú ý trên thế giới, hiện nay ở nước ta phong cách này vẫn chưa quá được phổ biến. Trong trường hợp bạn muốn có thiết kế cửa hàng độc đáo, đây sẽ là một trong những lựa chọn đáng xem xét.

4. Soui Flagship Store – Seoul, Hàn Quốc

Với phong các Minimalism, thiết kế đem đến các không gian của sự nhẹ nhàng, tinh tế và cảm giác rộng rãi, từ các khoảng thở của không gian và tông màu trắng chủ đạo. Phong cách thiết kế của Soui Flagship sẽ là điểm cộng, để thu hút các tín đồ thời trang mang phong cách đơn giản.

5. Croquis Sanlitun Store – Triều Dương, Trung Quốc

Biến tấu các vật liệu quen thuộc để tạo ra các điểm nhấn chính, bố cục tổng thể bên trong. Không gian mang đến cảm giác sáng tạo và hiện đại, tạo được sự thích thú ngay từ những bước chân đầu tiên. Thiết kế đơn giản, tương thích với nhiều phong cách thời trang.

6. Red Vicutu Concept Store – Bắc Kinh, Trung Quốc

Gần như được bao phủ bởi tông trắng, thiết kế của cửa hàng Red Vicutu mang đậm phong cách hiện đại. Các mảng tường, vách ngăn uốn lượn tạo ra hiệu ứng cảm giác chuyển động. Đây là một dạng phong cách thiết kế cửa hàng hấp dẫn, phù hợp cho các khách hàng trẻ.

7. Erdos Store – Thượng Hải, Trung Quốc

Thiết kế phóng khoáng, mang khuynh hướng tự do của thiết kế này sẽ là sự thu hút của nhưng người sáng tạo, thích phá cách. Màu đỏ làm điểm nhấn, kết hợp các chi tiết bất đối xứng. Thiết kế này sẽ đem đến cho bạn một sự riêng biệt, thể hiện được cá tính riêng của mình.

Trên đây là tổng hợp các mẫu thiết kế nội thất cửa hàng do TRAMDe’COR sưu tầm. Tiếp theo là một số thiết kế do chính chúng tôi thực hiện.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được mẫu thiết kế nào ưng ý, có thể liên hệ TRAMDe’COR qua Hotline để được tư vấn nhanh chóng nhé!