THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC – NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

Khi thiết kế cửa hàng trang sức, để có được những thiết kế đẹp, mức độ sang trọng là một thang điểm cần thiết và khá quan trọng. Giúp thúc đẩy doanh số cho cửa hàng hiệu quả mang tính tính lâu bền. Nhận diện thương hiệu cho các cửa hàng trang sức cũng là yếu tố quan trọng không kém tính thẩm mỹ. Cùng TRAMDe’COR tìm hiểu thêm về chủ đề cửa hàng trang sức thú vị này nhé!

Xác định ý tưởng chính

Ý tưởng chính sẽ giúp bạn có được định hướng cốt lỗi cho cửa hàng của mình. Khi lên ý tưởng chính này, bạn sẽ cần xác định được tệp khách hàng của mình càng chi tiết, cụ thể càng tốt. Lựa chọn màu sắc, hoa văn cho nhóm khách hàng chính sẽ giúp bạn định hình được cơ bản ý tưởng khi trao đổi với thiết kế. Dựa trên những ý tưởng của bạn kết hợp với hiện trạng mặt bằng.

TRAMDe'COR thiết kế cửa hàng trang sức Angle Jewelry

Thiết kế cửa hàng Angle Jewelry

Các nhà thiết kế sẽ gợi ý phù hợp với thực tế cho ý tưởng thiết kế cửa hàng, sau khi đã khảo sát. Với những ý định ban đầu, bạn sẽ còn dễ dàng tính toán được vị trí, diện tích và khu vực cho cửa hàng sắp đến của mình. Với mỗi khu vực, vị trí sẽ cần có những yêu cầu đặc trưng khác nhau

Vị trí của mặt bằng

Vị trí của cửa hàng sẽ là một trong những chiến lược để thu hút sự ghé thăm của các khách hàng. Việc kiểm tra, xem xét khu vực để đánh giá tiềm năng của mặt bằng còn giúp bạn tính toán được kinh phí dự trù khi đầu tư thi công thiết kế cửa hàng trang sức. Dựa trên vị trí và thực tế của các cửa hàng xung quanh, nhà thiết kế sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng để mặt tiền cửa hàng thêm đặc biệt.

TRAMDe'COR thiết kế cửa hàng trang sức Kim Tài Ngọc

Thiết kế cửa hàng trang sức Kim Tài Ngọc

Diện tích

Dù là cửa hàng trong trung tâm thương mại hay mặt tiền phố, quy mô cửa hàng càng lớn, bạn càng có cơ hội cạnh tranh, thu hút khách hàng hiệu quả. Dựa trên diện tích, bạn sẽ cần tính toán và phân bổ khu vực cho các sản phẩm chính.

Tránh tình trạng quá nhiều chi tiết, hoặc phân bổ theo cảm tính. Tùy theo thực trạng và thiết kế cuối cùng, nhà thiết kế sẽ gợi ý các chất liệu thi công phù hợp cho cửa hàng của bạn.

TRAMDe'COR thiết kế cửa hàng trang sức Tân Văn Minh

Thiết kế cửa hàng trang sức Tân Văn Minh

Vật liệu

Mỗi vật liệu sẽ có những ưu, nhược điểm và tính thẩm mỹ riêng. Đa phần khi các chất liệu: kính trán thủy, kim loại mạ, gỗ, đá thạch anh,… sẽ được sử dụng cho thi công và thiết kế nội thất cửa hàng trang sức. Kinh tráng thủy, kim loại mạ giúp tạo cảm giác diện tích rộng hơn nhờ vào độ phản chiếu ánh sáng tốt. Khi được kết hợp hài hòa với ánh sáng, sẽ giúp không gian thêm sang trọng, nổi bật hiệu quả.

Ánh sáng

Ánh sáng là một phần quan trọng không kém khi bắt đầu thực hiện thi công nội thất cửa hàng. Ánh sáng sẽ là một trong những phương thức để bạn tạo ra sự chú ý cho khách hàng hiệu quả từ bên ngoài. Hệ thống ánh sáng tốt sẽ tiếp tục tạo được sự tập trung và có thể nhìn rõ tất cả các phẩm đang trưng bày tại cửa hàng. Từ đó giúp tạo nên sự hứng thú, thoải mái hơn khi mua sắm cho các khách hàng, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cho cửa hàng.

TRAMDe'COR thiết kế cửa hàng trang sức Phúc Vinh Jewelry

Thiết kế cửa hàng trang sức Phúc Vinh Jewelry

Trên đây là một số gợi ý của TRAMDe’COR dành cho các nhà kinh doanh đang có ý định kinh doanh trang sức. Ngoài ra chúng tôi còn chuyên thiết kế cho các cửa hàng, nhà hàng, trường mầm non, văn phòng, … Để được tư vấn và báo giá thiết kế và thi công nội thất cửa hàng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline 24/7.