Thư Thái Trong Góc Cà Phê Sách Giữa Thành Phố Sài Gòn

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, mọi người thường có xu hướng tìm kiếm những phương thức nhanh và tiện lợi, kể cả đọc sách cũng vậy, chỉ cần một “click chuột”, cả thế giới sách mở ra mà không cần phải rời nhà ‘nửa bước”. Lối đọc sách truyền thống trở nên ít được dùng hơn. Tuy nhiên, đối với những người yêu sách lại khác, họ yêu đọc sách theo lối nghiền ngẫm trong một không gian thoải mái, thư thái để có thể thưởng thức trọn vẹn lời hay ý đẹp và trải lòng với những dòng chữ trong đó. Cà phê sách ra đời như một lẽ tất yếu, là nơi những con người yêu sách tụ họp, là chốn để những người con đồng điệu có thể chia sẽ sự đam mê cùng nhau. Đúng vậy, hãy giành ít phút rủ bỏ sự xô bồ ngoài kia và ghé thăm “Coffee Book” – một thiết kế cà phê sách thú vị giữa thành phố Sài Gòn để tận hưởng những phút giây thư giản bên cạnh những trang sách hay và đồ uống thơm ngon nhé.

Thiết kế quán cà phê sách

Coffee Book là một quán cà phê sách nhỏ một lầu với hàng trăm đầu sách thú vị được sắp xếp gọn ghẽ không một không gian hiện đại.

Bước vào quán, hình ảnh kệ sách gỗ được bố trí ngay khu vực quầy bar, hay chiếc cầu thang được thiết kế sáng tạo với những bậc thang hình tượng nhiều cuốn sách xếp chồng lên nhau như đón chào ta bước vào một “thế giới tri thức” đầy thú vị.

Nếu bạn đơn thuần chỉ muốn trò chuyện cùng bạn bè, thưởng thức vài ba cái bánh ngọt thơm và nhâm nhi tách cà phê đậm đà thì bộ bàn ghế gỗ giản đơn được bố trí ngay lối cầu thang ở tầng trệt sẽ phù hợp với bạn đấy. 

Nếu bạn muốn trải nghiệm “thiên đường sách” với góc sáng thiên nhiên cùng những chậu cây xanh tươi mát thì không gian nội thất tầng một sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn.

Tại đây, xanh lam nhã nhặn kết hợp màu gỗ sáng được xem là gam màu chủ đạo mang đến sự nhẹ nhàng, thư thái cho toàn bộ căn phòng.

Những chiếc kệ sách ngăn ô lớn bao phủ 2 bên tường với hàng trăm cuốn sách đủ thể loại là điểm hấp dẫn khách ghé nơi đây.

Chiếc bàn gỗ dài đặt ngay ô cửa sổ kính lớn đón ánh sáng thiên nhiên một cách triệt để. Những chiếc đèn được cách điệu hóa bởi cuốn sách mở làm cho Coffee Book trở nên thu hút hơn.

Không gian quán đòi hỏi phải chỉn chu, đơn giản và không gò bó. Do đó, một vài mảng xanh thiên nhiên tạo sự gần gũi, tươi mới sẽ góp phần mang đến sự thư thái cho người thưởng thức.

Cà phê sách chính là chốn hẹn hò lý tưởng giúp bạn tạm quên đi sự xô bồ của cuộc sống. Và để thiết kế quán cà phê sách sao cho đem lại cảm hứng cho những người yêu sách không phải dễ. Nếu bạn đang có ý định mở một không gian như thế này, Tramdecor sẵn sàng đồng hành cùng bạn. Hotline:  (+84) 905 036 439.