Thiết Kế Nhà Hàng Xanh Với Gam Màu Pastel Quyến Rũ

Botanist là nhà hàng ăn uống tọa lạc ở Vancouver, Canada, được Ste Marie thiết kế lấy cảm hứng từ “nguyên lý thực vật học”, xây dựng một không gian xanh mướt gần gũi với thiên nhiên.

Với gần 465m2, Botanist được bố trí thành bốn khu vực trải nghiệm ăn uống riêng biệt, bao gồm phòng ăn, quầy pha chế cocktail, phòng rượu champagne và khu vực sân vườn; phục vụ các món ăn sáng, trưa, tối và cả đồ uống.

Đây là một trong những mẫu thiết kế nhà hàng mang phong cách nhẹ nhàng nhưng cực kỳ tinh tế. Gam màu pastel dịu dàng chủ đạo và những mảng cây xanh tươi mát được bố trí hài hòa đã làm cho Botanist trở nên đặt biệt hơn.

Khu vực ăn uống chính nổi bật với tone màu sáng của chiếc ghế bọc nệm hồng nhạt và be quyến rũ, tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi dùng bữa.

Những thực khách ghé thăm hẳn sẽ bị lôi cuốn ngay bởi những chậu cây treo tươi mát cho đến khu vườn với những bức tường bằng kính hay những vật liệu gỗ sơn vôi trắng quanh khắp nhà hàng.

Khu vực sân vườn thu hút khách bởi một không gian tường kính rợp cây xanh; giàn mắt cáo với hơn 50 loại thực vật khác nhau.

Những chiếc ghế ăn với họa tiết hoa văn nổi lên trên sàn nhà gỗ sáng màu tạo cảm giác thông thoáng và sang trọng.

Nếu bạn đang có ý định thiết kế nhà hàngTramdecor sẵn sàng đồng hành cùng bạn. Hotline:  (+84) 905 036 439.

Tổng hợp bởi Tramdecor.