THIẾT KẾ SPA BME - KHÔNG GIAN SANG TRỌNG, NHẸ NHÀNG CHO PHÁI NỮ

Một chút ngọt ngào từ các gram màu nhạt trong thiết kế Spa BMe Glamour, mang đến cảm giác thư giãn cho chị em sau những bộn bề của cuộc sống. Dự án thiết kế mang đến nhiều trãi nghiệm, với các dịch vụ làm đẹp cho phái nữ.

Tuy dự án hoàn thiện vào năm 2021, nhưng đến nay thiết kế này vẫn được khá quan tâm từ các khách hàng nghành thẩm mỹ. Vậy cùng TRAMDe’COR xem lại thiết kế này nhé!

Thông tin tổng quan

BME Glamour

  • Địa chỉ: Quận Phú Nhuận, TP. HCM

  • Thời gian hoàn thành thiết kế: 05/2021

  • Diện tích: 317m²

  • Quy mô: 1 trệt 3 tầng + 1 mặt bằng

Không gian thư giãn hiệu quả

BMe Glamour Spa đem đến các dịch vụ làm đẹp theo thiên hướng đẹp toàn diện. Các dịch vụ làm đẹp bao gồm: cắt gội đầu, tư vấn và chăm sóc da, tắm hơi, massage chân,… Các không gian được thiết kế với những chức năng cho từng khu vực tách riêng. Giúp BMe tạo ra các không gian riêng tư, thoải mái cho khách hàng trong suốt thời gian làm đẹp.

Không gian trong thiết kế Spa theo yêu cầu của Nhà đầu tư, ngay từ ban đầu được lựa chọn là các sắc độ của tông vàng là chủ đạo. Tông vàng nhạt được dùng làm màu sắc chính, kết hợp một số màu: nâu, xanh lá và hồng. Giúp tăng cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn  khi kết hợp ánh sáng tự nhiên lẫn ánh sáng của đèn.

Thiết kế không gian tiện dụng, thực tế cao

Dựa trên công dụng của từng dịch vụ, việc tư vấn thiết kế Spa triển khai theo yêu cầu đặc thù của các dịch vụ BMe Glamour cung cấp. Ngoài ra, kết hợp vào các kinh nghiệm làm việc, cùng trãi nghiệm cá nhân thực tế của mình trong cuộc sống. Đội ngũ Tramdecor đã gợi ý, tham vấn cho Nhà đầu tư nhằm mang đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng trong từng khi vực.

Suốt quá trình tư vấn, lên ý tưởng và hoàn thành thiết kế nội thất cho BMe Spa. Tramdecor đã luôn theo sát các ý tưởng về thiết kế mong muốn, lẫn mong muốn trong kinh doanh của chủ đầu tư. Tất cả tiện ích được phân chia cho từ khu vực mang tính hợp lý nhất.

Chi tiết về bố cục

BMe Spa là một trong những dự án thiết kế mà Tramdecor cùng Nhà đầu tư hài long trong quý 2 năm 2021.  Từ giai đoạn ban đâu, lên ý tưởng thiết kế, tiến hành thiết kế và hoàn tất bàn giao thiết kế. Số lần điều chỉnh, để bàn giao nghiệm thu thiết kế BME Glamour chỉ mất khoảng 30 ngày, tổng3 lần điêu chỉnh.

Bố cục thiết kế BME Glamour

Tầng trệt với mặt bằng thiết kế Spa BMe được dùng với nền trắng, cùng logo màu vàng theo logo thương hiệu. Cửa kính cường lực với diện tích khác lớn, giúp  BMe Spa có thể đón ánh sáng hiệu quả. Bước vào là sảnh với kệ trưng bày các sản phẩm được dùng trong liệu trình làm đẹp của spa. Bàn lễ tân với thiết kế cách tân tạo hình xoắn của các hình elip xếp chồng lên nhau. Tạo được sự mềm mại, hiện đại cho khu vực này.

Bên trong và lầu 1 là các khu vực cho các dịch vụ chăm sóc. Khu vực xông hơi, bồn tăm thảo dược được được thiết kế với từng khu vực riêng, tạo sự riêng tư, thoải mái cho chị em. Phía trên là khu vực bao gồm văn phòng quản lý, cùng khu vực nghỉ ngơi của nhân viên BMe spa.

Một số hình ảnh chi tiết thêm về dự án

Dưới đây là một số hình ảnh chi tiết thiết kế BMe Glamour Phú Nhuận. Nếu bạn có hứng thú hoặc có kế hoạch thi công thiết kế Spa trọn gói, đừng ngại liên hệ Tramdecor để nhận thêm nhiều tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng nhé!