TỔNG HỢP 05 THIẾT KẾ CỬA HÀNG HOT NĂM 2022

Tổng hợp 05 mẫu thiết kế cửa hàng hot của TRAMDe’COR thực hiện trong năm 2022 vừa qua. Các mẫu thiết kế nội thất cho nhiều dạng cửa hàng với nhiều phong cách cho bạn lựa chọn. Nếu đang có dự định kế hoạch dự án kinh doanh sắp đến, nhưng vẫn chưa có ý tưởng ưng ý. Bài viết này có thể giúp bạn có thêm ý tưởng, dựa trên những thiết kế đã được hoàn thành này.

Cửa hàng Đông Hải

Thiết kế cửa hàng Đông Hải Tramdecor chọn tông trắng, xám và nâu làm chủ đạo cho dự án này. Màu trắng và xám mang tính chất trung tính, dễ dàng phối hợp với nhiều màu sắc, giúp dễ dàng sắp xếp sản phẩm của Đông Hải vào bất cứ khu vực mong muốn nào. Ngoài ra, các tống màu này khi kết hợp với nhau sẽ giúp tăng độ sáng cho không gian hiệu quả.

Dự án Đông Hải Flaship Store

Dự án Đông hải Flaship

Màu nâu của các kệ gỗ xuất hiện bên cạnh tông trắng và xám khá nhiều nhằm tạo thêm nét sang trọng, độ ấm cho không gian. Bên cạnh là các chi tiết với những nội thất kích thước nhỏ làm điểm nhấn của màu đỏ từ logo.

Cửa hàng thời trang To-Today

Màu xanh lá từ các ánh đèn Neon sẽ dễ dàng tạo ấn tượng cho khách hàng ngay từ phía bên ngoài. Thiết kế mang tính hiện đại, tập trung vào phong cách mạnh mẽ, năng động của nhà đầu tư hướng đến. Chính tông màu xanh lá, kết hợp xám, đen mang đến không gian nét phá cách và trẻ trung, đặc trưng của giới trẻ hiện nay. Thiết kế cửa hàng thời trang To-Today dùng màu xanh lá từ logo để làm điểm nhấn chủ đạo. Mang tính nổi bật, riêng biệt của thương hiệu hướng đến.

Hệ thống cửa hàng To-Today

J Station Café - Bar

Một quán cà phê, bar đầy ấn tượng với thiết kế tối giản cùng tông trắng và đen tại ngay trung tâm Quận 7, TP. HCM. J Station mang phong cách sang trọng, của các nhà hàng phương Tây. Khi lên ý tưởng thiết kế nội thất cửa hàng, nhà đầu tư muốn tạo nứt riêng biệt, có điểm nhấn, nhưng lại không quá chi tiết màu mè.

Dự án thiết kế nội thất J Station này, Tramdecor đã hướng đến sử dụng và tạo hình từ các vật liệu quen thuộc để trang trí. Các vật dụng với nhiều sắc độ: trắng, đen, xám vẫn là gam màu chủ đạo. Đây cũng là ý tưởng cưa Nhà đầu tư, nhằm tạo không gian thoáng, tinh tế. Hướng thực khách đến sự tập trung cảm nhận và thưởng thức các món ăn, thức uông của J Station.

Cô Ngân TATU

Một chủ đề khá thú vị được triển khai và hoàn thiện thiết kế cửa hàng phong thủy Cô Ngân Tatu vào tháng 03/2022. Với nhiều dịch vụ về mảng phong thủy, nên yêu cầu của Nhà đầu tư khá cao về mặt phong thủy, bên cạnh tính thẩm mỹ. Thiết kế mang đậm phong cách châu Á, từ màu sắc đến các vật dụng.

Vách ngăn, tạo sự phân cách, riêng tư cho khách hàng. Bên cạnh là các tủ trưng bày vật phẩm phong thủy bằng gỗ, kết hợp bộ bàn trà gỗ thấp tạo nên sự trang trọng hơn. Vách được trang trí thêm khi kết hợp logo của cửa hàng, vừa giúp không gian không quá lòe loẹt về màu sắc, còn cò thể thêm chút cảm giác huyền bí cho không gian.

TATU Spa & Cosmetics

Cảm giác thư thái, nhẹ nhàng từ các tông màu mang tính thư giãn: vàng hồng, trắng, xanh lá. Xanh là và trắng được chọn làm chủ đạo, thể hiện tính chất thư giãn, tươi mát từ thiên nhiên. Màu vàng hồng mang đến sự sang trọng, ấm áp và nữ tính.

Tuy diện tích không quá lớn, nhưng để tăng tính thẩm mỹ thiết kế cửa hàng TATU Spa and Cosmetic, cần có sự sắp xếp thoáng. Tramdecor đã dùng các kệ, trang trí tường để phân tách tạo ra các khu vực nhỏ để trưng bày theo từng nhóm sản phẩm. Tận dụng anh sáng từ vật liệu, ánh đèn giúp đẩy không gian bên trong cửa hàng thêm bắt mắt.

Trên đây là 05 thiết kế nội thất nổi bật của năm 2022 được nhiều khách hàng của Tramdecor quan tâm. Nếu bạn cần tư vấn và báo giá thiết kế cửa hàng trọn gói với chi phí tốt, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận thêm nhiều ưu đãi đón năm mới nhé!