ANNIE - Thể hiện cá tính thương hiệu qua thiết kế cửa hàng

Không gian cửa hàng thời trang Annie

Không gian cửa hàng thời trang Annie


  • Tên dự án: Cửa hàng thời trang Annie

  • Địa Điểm: Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

  • Diện Tích: 55m2

Kinh doanh thời trang là loại hình kinh doanh thu hút nhiều nhiều đối tượng khách hàng trẻ. 

Tuổi đôi mươi là độ tuổi mà nhiều nam thanh, nữ tú chịu chi nhiều tiền nhất cho việc sắm sửa, khoác lên những bộ quần áo thời thượng giúp để cho ngoại hình luôn đẹp mắt trước đối phương. Đối tượng giới trẻ hiện nay là thế hệ của sự cá tính và chủ nghĩa phóng khoáng, một thế hệ mới của những con người nhiều đam mê và biết quan tâm nhiều hơn về sự cái đẹp trong cuộc sống. 

Giờ đây, mua quần áo không chỉ là vì quần áo đẹp mà còn là vì quần áo đến từ thương hiệu nào, mang lại cho người mặc một cảm giác ra sao và thể hiện hình ảnh của họ như thế nào với xã hội. 

Thương hiệu là một thứ đã gắn liền với thời trang từ rất lâu. Cùng một món hàng, chung một công dụng nhưng đến từ hai thương hiệu khác nhau thì lại được người tiêu dùng ưa chuộng và nhìn nhận theo cách cũng khác nhau. 

Hiểu rõ sự quan trọng của thương hiệu, các cửa hàng thời trang tại Việt Nam dần quan tâm đầu tư về mặt hình ảnh sao cho thật hợp thời và chuyên nghiệp, để tạo sự nổi bật riêng và khẳng định tên tuổi của mình giữa vô vàn các thương hiệu thời trang khác trên thị trường. Một trong những yếu tố để làm nên điều đó là đầu tư xây dựng cho cửa hàng kinh doanh, tạo một môi trường lý tưởng để trưng bày các sản phẩm quần áo, tôn lên hình ảnh phù hợp và làm thu hút đối tượng khách hàng được nhắm đến.


TRAMDe’COR đã có dịp được hợp tác cùng thương hiệu thời trang Annie trong thời gian gần đây để lên ý tưởng thiết kế cho địa điểm kinh doanh của thương hiệu tại Tp. Hồ Chí Minh.

Được biết, đối tượng khách hàng của Annie là những cô gái thành thị trẻ, hiện đại và cá tính. Họ biết mình muốn gì và thể hiện bản thân ra sao. Phong cách thiết kế của cửa hàng quần áo mới đây cũng đã đi đúng với tinh thần này, lựa chọn lối thiết kế retro và có chút gì đó “bụi bụi” để phảng phất nét đặc trưng của thương hiệu.

Annie-Shop2.jpg

Nhìn từ ngoài vào bạn có thể thấy gần hết không gian của cửa hàng nhờ vào thiết kế cửa kính đơn giản, không cầu kỳ mà lại còn có công dụng làm không gian trông rộng rãi, sáng sủa. Các gian treo quần áo và kệ trưng bày sản phẩm cũng được bố trí theo hàng dọc từ ngoài vào để phân chia khu vực , giúp tạo sự ngăn nắp, tránh cảm giác hỗn độn và giúp người mua dễ dàng lựa chọn các sản phẩm quần áo.

Annie-Shop3.jpg
Annie-shop4.jpg

Điểm nhấn của góc tường với nhiều khung ảnh đẹp mắt và bảng đèn neon chắc chắn sẽ là một trong các yếu tố thu hút các khách hàng trẻ, tạo một không gian lý tưởng để họ có thể chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội.

Xung quanh cửa hàng, ta có thể bắt gặp ngay tông màu cam của lớp gạch tường được bóc trần, màu đỏ của chiếc ghế nghỉ chân và màu xanh dương trầm tính của các dãy kệ, quầy trưng bày. Kết hợp với sàn bê tông xám, dãy đèn trần studio và tranh ảnh mỹ thuật treo ở góc tường, phong cách của cửa hàng Annie đã cho thấy được sự ảnh hưởng sâu đậm của phong cách retro punk và rock & roll, đại diện cho hình ảnh của giới trẻ tự tin và phóng khoáng. 

Annie-Shop5.jpg

Xem thêm dự án khác : https://www.tramdecor.com/thiet-ke-cua-hang


Bạn đang có nhu cầu tìm một công ty thiết kế và thi công giàu kinh nghiệm với uy tín và chất lượng cao để triển khai dự án kinh doanh trong thời gian sắp tới? Hãy liên hệ ngay với TRAMDe’COR!