Thi công shop thời trang vintage Annie

1 (13) (1).jpg

Vừa qua, TRAMDe’COR đã hợp tác cùng thương hiệu thời trang Annie trong khâu thiết kế và thi công cho không gian kinh doanh của nhãn hiệu này tại một chung cư cổ, nằm ngay vị trí đắt đỏ ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Trong khoảng thời gian chỉ 6 tuần, chúng tôi đã thực hiện thi công cửa hàng Annie một cách nhanh chóng và hoàn thiện nhất. Tọa lạc ngay trong chung cư 26 Lý Tự Trọng, một trong những công trình đậm nét kiến trúc của thời kỳ Pháp thuộc còn đọng lại trong lòng Sài Gòn, cửa hàng thời trang Annie là một trong những dự án có địa điểm mới lạ, không nằm ở chính diện các mặt tiền đường đông đúc mà lại ẩn mình sau nét cổ kính của một tòa nhà nhiều năm tuổi.

Chung cư này là một địa điểm thu hút nhiều bạn trẻ và các du khách viếng thăm. Việc có vị trí đắc địa ngay tại tầng 1 của chung cư này, hiện diện ngay trước tầm nhìn của bất kỳ du khách nào bước lên từ bậc cầu thang cổ là một lợi thế vô cùng lớn cho cửa hàng và là một cơ hội để TRAMDe’COR đưa ra các ý tưởng thiết kế sao cho thật đẹp mắt và gây ấn tượng nhất có thể.

5 (7) (1).jpg
10 (3).jpg

Chúng tôi đã thực sự thận trọng để cho việc thi công cửa hàng được diễn ra suôn sẻ, không ảnh hưởng nhiều đến kết cấu của các vách tường cũng như nét kiến trúc tổng quan và đặc trưng của không gian xung quanh.

Khoảng thời gian thi công vào những tháng đầu năm khi bị chịu ảnh hưởng của COVID-19 thật sự không dễ dàng, TRAMDe’COR đã phải thận trọng để giữ tiến độ thi công được đảm bảo và tránh xảy ra sơ xuất đáng tiếc. Việc cải tạo mới hoàn toàn không gian của Annie cũng là một thử thách cho chúng tôi. Khâu thiết kế và lên ý tưởng chỉ mới là một nửa, việc thi công cửa hàng chính là bước quan trọng còn lại đế biến ý tưởng thành hiện thực. 

Quá trình thi công cho cửa hàng thời trang Annie

Quá trình thi công cho cửa hàng thời trang Annie

Đội ngũ các thợ xây dựng và giám sát thi công giàu tay nghề và có trình độ chuyên môn cao của chúng tôi chính là bộ phận then chốt trong việc tạo nên công trình hoàn chỉnh, đúng với bản vẽ xây dựng và bản phác thảo 3D. Cả một quá trình thực hiện đúng tiến độ, không gây ra nhiều phát sinh là thành quả của quá trình lao động miệt mài của một tập thể đam mê với công việc tại TRAMDe’COR. 

Các hình ảnh của cửa hàng thời trang Annie sau khi đã thi công hoàn chỉnh

Các hình ảnh của cửa hàng thời trang Annie sau khi đã thi công hoàn chỉnh

Qua lần hợp tác cùng thương hiệu thời trang Annie, chúng tôi lại một lần nữa có thêm một trải nghiệm làm việc tốt cùng khách hàng, thu thập thêm kinh nghiệm làm việc cho các dự án trong tương lai, mang năng lực và tay nghề của đội ngũ nhân viên tại TRAMDE’COR đi tô điểm cho địa điểm kinh doanh khắp mọi phố phường.

3 (7).jpg
6 (6) (1).jpg
11 (2).jpg
8 (5).jpg

Xem thêm dự án khác : https://www.tramdecor.com/thiet-ke-cua-hang


Bạn đang có nhu cầu tìm một công ty thiết kế và thi công giàu kinh nghiệm với uy tín và chất lượng cao để triển khai dự án kinh doanh trong thời gian sắp tới? Hãy liên hệ ngay với TRAMDe’COR!