Thi công Cafe September - Biến ý tưởng phác thảo thành hiện thực

Hình ảnh thực tế của dự án thi công quán cafe September

Hình ảnh thực tế của dự án thi công quán cafe September


Với công trình thi công quán cafe September, đội ngũ tại TRAMDe’COR đã một lần nữa mang đến cho chủ đầu tư một công trình quán cafe ưng ý và có tính thẩm mỹ cao.

Với diện tích 180 m2 rộng rãi, quán cafe được gói gọn trong một không gian ấm cúng và sang trọng, chu đáo trong mọi chi tiết, từ những khung ảnh trang trí được sắp đặt tỉ mỉ  cho đến các phối màu của các yếu tố nội thất.

thiet+ke+cafe+september2.jpg
thiet+ke+cafe+september3.jpg

Khi so sánh giữa dự án thực tế với bản dựng mẫu 3D, ta có thể thấy được sự đổi thay lớn nhất ở giai đoạn thi công quán cafe là chất liệu lót sàn.

Nếu thiết kế quán cafe ban đầu sử dụng loại sàn nhám, màu xám bê tông mà ta thường bắt gặp ở nhiều thiết kế quán cafe khác thì trước lúc thi công, TRAMDe’COR và phía khách hàng đã thỏa thuận việc “nâng cấp” lên chất liệu đá hoa cương màu be sang trọng và sáng bóng để lót sàn cho quán cafe September.

Sự thay đổi này đã làm tăng thêm độ sang trọng của quán và tạo sự đồng bộ hơn khi đặt chung với các yếu tố nội thất cũng có dùng đá hoa cương khác như bàn khách và quầy counter. 

Về các yếu tố còn lại, nhìn chung thì tất cả những gì thể hiện trên thiết kế mẫu đều được thực hiện ở giai đoạn thi công, thể hiện chính xác ý tưởng đã được đồng thuận thành một dự án thực tế.

thiet+ke+cafe+september5.jpg
thiet+ke+cafe+september4.jpg

Dù nửa đầu năm 2020 có xảy ra nhiều biến động vì ảnh hưởng của dịch bệnh, trong suốt quá trình thi công, đội ngũ các thợ nghề giàu kinh nghiệm của TRAMDe’COR đã tiến hành thực hiện và hoàn thành dự án với sự tập trung cao độ, giúp xử lý công việc với tiến độ nhanh chóng, không để các yếu tố từ môi trường gây ảnh hưởng nhiều đến việc thi công.

Qua dự án quán cafe September, TRAMDe’COR lại rút thêm được nhiều kinh nghiệm hơn về thiết kế lẫn thi công, đặc biệt là cách để xoay sở trong lúc môi trường không ổn định và cách thích ứng với những thay đổi từ nhiều phía khác nhau. 

Để xem thêm một số hình ảnh khác của dự án thi công quán cafe September, mời bạn tham khảo tại đây.

thiet+ke+cafe+september6.jpg

Xem thêm các dự án khác tại link : https://www.tramdecor.com/thiet-ke-quan-cafe


Bạn đang có nhu cầu tìm một công ty thiết kế và thi công giàu kinh nghiệm với uy tín và chất lượng cao để triển khai dự án kinh doanh trong thời gian sắp tới? Hãy liên hệ ngay với TRAMDe’COR!