Thiết kế quán trà sữa Gold Tea với phong cách độc đáo

Thiết kế của quán trà sữa Gold Tea Vincom 1 được thực hiện bởi TRAMDe’COR

Thiết kế của quán trà sữa Gold Tea Vincom 1 được thực hiện bởi TRAMDe’COR


  • Tên dự án: Quán trà sữa Gold Tea Vincom 1

  • Địa chỉ: Vincom Plaza Vĩnh Long, 55 Phạm Thái Bường, P. 4, Tp. Vĩnh Long, Vĩnh Long 

  • Năm thực hiện: 2019

Với lần hợp tác này cùng thương hiệu trà sữa Gold Tea cho chi nhánh Gold Tea Vincom 1, đội ngũ tại TRAMDe’COR đã tiếp tục thực hiện thêm một thiết kế quán trà sữa thời thượng và đẹp mắt để kết nạp thêm vào chuỗi các quán trà sữa có phong cách thiết kế ấn tượng và thu hút của thương hiệu này. 

Xuyên suốt quán trà sữa Gold Tea Vincom 1 là các sắc thái màu nude sang trọng, không hề già nua mà lại vô cùng hợp trend với điểm nhấn là các chi tiết kim loại tông vàng xung quanh, hiện diện ở những chùm đèn, dãy phân cách và họa tiết trang trí cho các bức tường.

Ngoài gam màu nude chủ đạo, thiết kế của quán cũng được kết hợp các yếu tố từ thiên nhiên như các chậu cây cảnh được bố trí ở khắp quán, kết hợp của đá hoa cương cho khu vực quầy thu ngân ngay tại mặt tiền, tạo sự thu hút và làm nổi bật không gian, mang lại nét sang trọng cho tổng thể của quán. Các chi tiết đá hoa cương còn được áp dụng vào các chậu cây kiểng và dãy ghế áp tường, tạo nên sự đồng bộ cho không gian.

Hiểu được xu hướng check-in view đẹp, TRAMDe’COR đã áp dụng các yếu tố mỹ thuật vào thiết kế với các tác phẩm nghệ thuật theo phong cách vẽ 1 nét được chọn lọc. Tạo nên khung cảnh vô cùng độc đáo, thơ mộng và ăn ảnh. Điểm độc đáo này của quán chắc chắn sẽ giúp tạo nét riêng biệt và thu hút nhiều khách hàng trẻ đến quán sử dụng dịch vụ rồi chụp cho mình những bức ảnh ăn ý nhất.

Có thể thấy thiết kế của quán trà sữa Gold Tea Vincom 1 đã kết hợp hài hòa những gam màu sắc phù hợp với nhau để tạo nên một bố cục quán mang phong cách trữ tình, độc đáo và thể hiện đúng tinh thần của thương hiệu. Hãy cùng xem thêm một số hình ảnh của dự án này ngay dưới đây:

goldteavincom2.jpg
goldteavincom4.jpg
goldteavincom5.jpg
goldteavincomx.jpg

Bạn đang có nhu cầu tìm một công ty thiết kế và thi công giàu kinh nghiệm với uy tín và chất lượng cao để triển khai dự án kinh doanh trong thời gian sắp tới? Hãy liên hệ ngay với TRAMDe’COR!