Trà sữa Gold Tea - Cảm hứng thiết kế mới

Mặt tiền của quán trà sữa Gold Tea Sa Đéc

Mặt tiền của quán trà sữa Gold Tea Sa Đéc


  • Tên dự án: Quán trà sữa Gold Tea Sa Đéc

  • Địa chỉ: 09 Trần Phú, Phường 1, Tp. Sa Đéc

  • Năm thực hiện: 2019

Việt Nam là quốc gia có điểm tương đồng với nhiều nước láng giềng ở việc có bộ phận giới trẻ, đặc biệt ở lứa tuổi học sinh, sinh viên ưa chuộng thức uống trà sữa, đây là loại thức uống đã lớn lên cùng một thế hệ con người. Nhờ vào độ hot không hề suy giảm trong suốt nhiều năm qua, nhiều thương hiệu trà sữa đã và đang xuất hiện trên khắp mọi miền đất nước. Ở tại Sài Gòn, bạn còn có thể bắt gặp một “con đường trà sữa” với gần cả chục thương hiệu chen chút nhau trên cùng một con phố nhỏ.

Với nhiều loại thương hiệu trà sữa mọc lên, thị trường trà sữa từ lâu đã không chỉ là những thương hiệu tại Việt Nam mà còn từ Đài Loan và Hồng Kông, khiến cho sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn và việc tạo dựng thương hiệu ngày càng trở nên quan trọng.

Chắc hẳn bạn cũng biết rằng người Việt thích tụ tập bạn bè, ngồi chơi xơi nước ngay tại hàng quán. Chính vì đối tượng khách của các thương hiệu trà sữa là những người trẻ năng động, biết ưu chuộng cái đẹp và đặc biệt có sử dụng mạng xã hội, các quán xá giờ đây luôn chú trọng về việc xây dựng hình ảnh cũng như thiết kế nội thất sao cho thật đẹp mắt, độc đáo và ấn tượng để thu hút giới trẻ. 

Nắm được điều này, Gold Tea Sa Đéc đã hợp tác cùng TRAMDe’COR cho dự án thiết kế quán trà sữa hai tầng lầu đẹp mắt vào [tháng/năm]. Quán được thiết kế với hai tông màu chủ đạo là xám và vàng, kết hợp ăn ý với nhau để tạo nên một lối thiết kế nội thất trẻ trung, tươi mới nhưng cũng không thiếu phần thanh tao và nhã nhặn, giúp chiều lòng nhiều độ tuổi khách hàng khác nhau. Việc tận dụng khéo léo các yếu tố màu sắc và bố cục giúp cho tổng thể của quán trà sữa Gold Tea Sa Đéc hài hòa, tạo cảm giác gần gũi và thể hiện thật đúng hình ảnh mà thương hiệu muốn đem đến cho khách hàng.

Mời các bạn xem qua một số hình ảnh về thiết kế quán trà sữa Gold Tea Sa Đéc:

goldteasadec2.jpg
goldteasadec3.jpg
goldteasadec4.jpg
goldteasadec5.jpg

Xem thêm dự án trà sữa khác: https://www.tramdecor.com/thiet-ke-quan-tra-sua


Bạn đang có nhu cầu tìm một công ty thiết kế và thi công giàu kinh nghiệm với uy tín và chất lượng cao để triển khai dự án kinh doanh trong thời gian sắp tới? Hãy liên hệ ngay với TRAMDe’COR!