Thiết kế nhà chung cư – Đầu tư cuộc sống thêm giá trị

Đầu tư cho cuộc sống, tạo ra sự thoải mái tiện lợi với thiết kế nhà trọn gói, đang dần được quan tâm nhiều hơn. Cùng TRAMDe’COR xem lại một số thiết kế nội thất chung cư mà chúng tối đã thực hiện thời gian qua. Và cùng xem xét thêm những lợi ích không tưởng của dịch thiết kế nội thất trọn gói sẽ đem đến cho gia đình bạn nhé!

Tại sao thiết kế nội thất chung cư đang “hot”?

Chung cư vốn dĩ là một không gian đã được bố trí theo một phong cách sang trọng. Với các chung cư hạng sang, diện tích lớn, nội thất cơ bản của các căn hộ này đã được chủ đầu tư  trước đó lựa chọn theo chất lượng cao. Nên căn hộ này đã có đầy đủ các tiện nghi cơ bản, các hộ gia đình chỉ cần sắp xếp lại các đồ vật gia đình.

Hiện nay mức sống, nhu cầu về tổ ấm của các gia đình ngày càng được quan tâm theo tính tiện nghi. Hình thức thiết kế nhà tiện lợi, thoải mái cũng vì thế càng được quan tâm. Tùy vào từng sở thích từng gia đình, nhà thiết kế sẽ có những tham vấn tương ứng vừa giúp gia đình có không gian tiện lợi, vừa tăng thêm nhiều sự thoải mái cho mọi thành viên.

Riêng đối với các nhà đầu tư, đây sẽ là cầu nối để họ thu hút các khách hàng của mình hơn. Qua đó cũng sẽ dễ dàng nâng được giá trị của căn hộ, giúp rút ngắn thời gian khi rao bán hiệu quả. Vì chính sự tiện nghi, có khác biệt còn giúp tạo sự hứng thú cho khách hàng cao hơn.

Xem thêm:

Một số tips khi chọn nhà thầu thiết kế và thi công

Trên thị trường  hiện nay đang có rất nhiều nhà thầu, đơn vị thi công. Nhưng không phải tất cả các nhà thầu nào cũng đủ năng lực để có thể vừa thiết kế, lẫn thi công chất lượng và uy tín cao. Việc lựa chọn ra đơn vị thiết kế, thi công sẽ có tác động trực tiếp đến tiến độ,chất lượng công trình.

·         Xem xét báo giá của thiết kế và thi công, đơn giá. Chi phí thiết kế, thi công có rất nhiều mức giá khác nhau cho mỗi đơn giá. Bạn nên tìm hiểu kỹ ở các mục về chất liệu, miêu tả công việc vủa nhà thầu. Có thể mỗi nhà thầu sẽ có kỹ thuật khác nhau, nhưng bạn cũng có thể đánh giá được khái quát hoặc tham khảo từ những người đã có kinh nghiệm hoặc chuyên môn. Thông qua đó giúp bạn so sánh được đơn giá thực tế của các nhà thầu khi thi công.

·         Đánh giá thái độ, thời gian tương tác để xem xét trách nhiệm, uy tín của các nhà thầu. Nhằm đưa ra những đánh giá để công trình của bạn nếu có các vấn đề, hoặc trục trặc sau khi hoàn thiện nhà thầu có hỗ trợ nhanh chóng hay không.

·         Bạn có thể yêu cầu nhà thầu chứng mình các năng lực với những dự án họ đã thực hiện. Đến tham khảo nhận xét của các chủ đầu tư khác. Như vậy sẽ giúp bạn có thể đánh giá của bản thân về chất lượng thi công thiết kế nhà uy tín khách quan, thực tế hơn.

·         Xem xét năng lực kinh tế, thời gian hoạt động và các điều khoản trong hợp đồng thiết kế lẫn thi công. Đã có nhiều trường hợp gia chủ làm việc với người thân vấn đề cả nể, sự dễ dãi ban đầu của đôi bên sẽ có thể tạo khúc mắt cho đôi bên nếu trong trường hợp nhà thầu thi công không đại chất lượng. Nên dù là nhà thầu dù quen biết hay không, gia chủ vẫn nên có sự trao đổi thẳng thăn, rõ ràng nhất có thể.

Lợi ích của thi công chung cư trọn gói

Khi thi công nội thất trọn gói, các nhà thầu chuyên thiết kế và thi công sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng thiết kế thẩm mỹ, tính ứng dụng cao và mang hiệu quả lâu dài. Vì từ khi bắt đầu thiết kế, bạn đã có thể được tiếp xúc với các nhân viên thiết kế chuyên nghiệp.

Dựa trên kinh nghiệm về thiết kế các nhà thầu này sẽ còn có những mẫu nội thất, vật liệu được cập nhật liên tục trên thị trường đang có. Dựa vào đó sẽ còn giúp gia chủ có thêm nhiều tham vấn để hoàn thiện ý tưởng, tạo ra bản thiết kế nhà chung cư đẹp và mang tính thực tế nhất.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật trong cùng một nhà thầu sẽ có sự làm việc thuận lợi hơn, khi đã có những ý tưởng để trao đổi nội bộ trước đó. Như vậy sẽ còn giúp nhà thầu rút ngắn được thêm thời gian thi công, công trình cũng sẽ không quá sai lệch so với bản thiết kế.

Để nhận thêm ưu đãi thiết kế nhà nhiều chiết khấu hấp dẫn. Liên hệ với TRAMDe’COR để nhận thông tin và tư vấn chi tiết hơn nhé!