THI CÔNG SHOP THỜI TRANG FAPAS

Thi công shop thời trang Fapas theo phong cách công nghiệp, được biến tấu đương đại và năng động hơn nhờ các chi tiết kim loại ánh kim, mang đến sự tươi mới và trẻ trung.

Cùng TRAMDe'COR xem lại những hình ảnh thi công hoàn thiện dưới đây để cảm nhận rõ hơn về shop thời trang "FAPAS" nhé!

thi-cong-cua-hang-thoi-trang-fapas-01.jpg

Mặt tiền shop thời trang Fapas được TRAMDe’COR sử dụng khung sắt phủ lớp sơn đen mạnh mẽ kết hợp cùng vật liệu Tole mang đến vẻ đẹp cá tính và thời thượng.

thi-cong-cua-hang-thoi-trang-fapas-03.jpg
thi-cong-cua-hang-thoi-trang-fapas-04.jpg

Hệ thống đèn led được bố trí để tạo điểm nhấn cho không gian, tôn lên giá trị của sản phẩm. Ánh sáng trắng kết hợp với gam màu xám chủ đạo tạo nên sự tương phản, sang trọng cho tổng thể cửa hàng.

thi-cong-cua-hang-thoi-trang-fapas-05.jpg
thi-cong-cua-hang-thoi-trang-fapas-06.jpg

Thi công shop thời trang Fapas với sàn bê tông xoa, chú trọng đến sự đơn giản và tinh tế, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian cửa hàng.

thi-cong-cua-hang-thoi-trang-fapas-07.jpg

Hệ thống các phòng thử đồ được xem xét và tính toán hợp lý, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái khi bước vào không gian này.

thi-cong-cua-hang-thoi-trang-fapas-08.jpg
thi-cong-cua-hang-thoi-trang-fapas-09.jpg

Nét phóng khoáng của phong cách công nghiệp hiện đại thể hiện qua đồ nội thất với vật liệu kim loại tối giản, hạn chế những chi tiết rườm rà, thể hiện vẻ đẹp nguyên bản đậm chất industrial.

>> Tham khảo dự án thiết kế shop thời trang phong cách công nghiệp

thi-cong-cua-hang-thoi-trang-fapas-10.jpg

Kệ treo đồ và bục trưng bày sản phẩm được sử dụng chất liệu nhôm cao cấp, đồng điệu với concept tổng thể, tạo hiệu ứng thẩm mỹ cao.

thi-cong-cua-hang-thoi-trang-fapas-15.jpg

Thi công cửa hàng với kết cấu và vật liệu chắc chắn, khả năng chịu lực tốt và độ bền cao qua quá trình sử dụng. Những vật liệu này đều được sơn phủ lớp màu xám, góp phần kiến tạo một không gian của thời đại công nghiệp.

thi-cong-cua-hang-thoi-trang-fapas-16.jpg

Xem thêm dự án khác : https://www.tramdecor.com/thiet-ke-cua-hang

Bạn đang có nhu cầu tìm một công ty thiết kế và thi công giàu kinh nghiệm với uy tín và chất lượng cao để triển khai dự án kinh doanh trong thời gian sắp tới? Hãy liên hệ ngay với TRAMDe’COR!