THIẾT KẾ CĂN HỘ KHÔNG GIAN MỞ

Thiết kế căn hộ không gian mở với diện tích 138m2 bởi tông màu be xuyên suốt, bổ trợ cho các mảng trắng theo giải pháp đơn sắc, mang đến cho gia chủ một không gian thư thái và thoải mái nhất. Điểm nhấn độc đáo của căn hộ này chính là sàn bằng đá mài với hình dạng và màu sắc khác nhau, xếp khít với nhau không theo một trật tự nhất định, tạo nên tổng thể vô cùng bắt mắt.

thiet-ke-can-ho-khong-gian-mo-01.jpg

Lối thiết kế gọn gàng với những đường nét vuông vắn và khỏe khoắn, truyền tải đến không gian căn hộ sự thanh lịch, tinh túy và mộc mạc.

thiet-ke-can-ho-khong-gian-mo-02.jpg

Phòng bếp sử dụng bàn ăn khối hình tròn được ốp mặt đá tự nhiên sáng màu, phía sau có hệ thống tủ rộng và lớn, đủ để tạo nên một điểm nhấn đẹp mắt và ấm cúng cho không gian sinh hoạt chung.

thiet-ke-can-ho-khong-gian-mo-03.jpg
thiet-ke-can-ho-khong-gian-mo-04.jpg

Tất cả các phòng trong căn hộ đều có sự liên kết nhất định với nhau, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng thay đồ, cho đến lối đi. Với sự phân chia khu vực này giúp gia chủ có thể an tâm về lâu về dài mà không gặp bất cứ vấn đề công năng sử dụng .

thiet-ke-can-ho-khong-gian-mo-05.jpg
thiet-ke-can-ho-khong-gian-mo-06.jpg

Thiết kế căn hộ không gian mở tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, chính vì vậy, thiết kế đã bố trí hệ thống rèm cửa giúp cân chỉnh hiệu ứng chung.

thiet-ke-can-ho-khong-gian-mo-07.jpg

Nội thất căn hộ được nhà thiết kế sử dụng đá cẩm thạch, đá granit và đá travertine, kết hợp với nhau với chất kết dính bê tông trắng tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ bắt mắt.

thiet-ke-can-ho-khong-gian-mo-08.jpg

Xem thêm dự án thiết kế căn hộ tại đây

Bạn đang có nhu cầu tìm một công ty thiết kế và thi công giàu kinh nghiệm với uy tín và chất lượng cao để triển khai dự án kinh doanh trong thời gian sắp tới? Hãy liên hệ ngay với TRAMDe’COR!