THIẾT KẾ VĂN PHÒNG HIỆN ĐẠI "MUSE FILM"

Văn phòng làm việc là một khía cạnh đại diện hình ảnh cho thương hiệu, đó cũng là để công ty thể hiện sự quan tâm đến môi trường làm việc cho nhân viên của họ. 

Nắm được lý lẽ này, nhiều công ty đã không ngần ngại thay đổi và phát triển cơ sở vật chất của khối văn phòng, nhằm mang lại hình ảnh đẹp cho doanh nghiệp cũng như tạo dựng môi trường làm việc lý tưởng nhất, làm hài lòng nhân viên và thu hút các nhân tài mới.

Vừa qua, 𝐓𝐑𝐀𝐌𝐃𝐞'𝐂𝐎𝐑 đã hợp tác cùng Muse Film để thiết kế và thi công trụ sở văn phòng tại Quận 1 của công ty. 

Với lối thiết kế được thỏa thuận là theo xu hứng Industrial, trong xuyên suốt văn phòng, 𝐓𝐑𝐀𝐌𝐃𝐞'𝐂𝐎𝐑 đã tận dụng tông màu “earthy tones” với sự kết hợp khéo léo của các màu nâu trầm, xám bê tông, màu be và màu đen, mang sự cân bằng cho không gian, thể hiện ở gam màu không quá lạnh và cũng không quá nóng.

Lối thiết kế hiện đại của văn phòng Muse Films tuy đơn giản nhưng sắc xảo và tinh tế, mỗi món đồ thất đều có công dụng riêng biệt, không hề dư thừa hay hỗn độn mà còn có công dụng là tô điểm thêm cho không gian làm việc.

Nhiều người có thể cho rằng lối thiết kế industrial sẽ làm không gian văn phòng trông cứng ngắc và kém sang, chẳng khác gì một nhà xưởng. Tuy nhiên, đội ngũ thiết kế tại 𝐓𝐑𝐀𝐌𝐃𝐞'𝐂𝐎𝐑 đã thể hiện hài hòa sự đối lập giữa bề mặt trần được lộ hoàn toàn, thấy rõ các hệ thống chùm đèn và cụm điều hòa với nét sang trọng của các chi tiết ván gỗ, các kệ tủ và tường sáng màu cùng nội thất tinh tế. 

Khu vực pantry tuy nhỏ cũng được chăm chút kỹ lưỡng, gói gọn trong một không gian ngăn nắp nhưng không kém phần tiện nghi, trở thành một phần của tổng thể chung. Đây vừa có thể là nơi ngồi nghỉ và thư giãn cho nhân viên, vừa có thể là nơi để khách ngồi chờ nếu đang cần tìm người phụ trách của bộ phận nào đó trong công ty.

Cũng như nhiều công trình văn phòng hiện đại khác, thiết kết văn phòng của công ty Muse Film tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên vào ban ngày một cách triệt để nhằm tiết kiệm điện năng tiêu thụ trong một ngày và mang đến hiệu suất làm việc tốt hơn. Đây là điểm cộng giúp ích cho nguồn tài nguyên và cả môi trường nữa.

Hãy cùng xem thêm một số hình ảnh của dự án văn phòng Muse Film từ 𝐓𝐑𝐀𝐌𝐃𝐞'𝐂𝐎𝐑 dưới đây nhé