THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ HÀNG PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Thiết kế nhà hàng phong cách hiện đại đang trở thành xu hướng được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Phong cách này không chỉ gây ấn tượng với thực khách bởi sự mới mẻ mà còn tạo sự tinh tế cho mọi không gian ẩm thực. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn chưa hình dung rõ như thế nào mới gọi là phong cách hiện đại? Hãy cùng TRAMDe’COR tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

 1. Phong cách thiết kế nội thất hiện đại được hiểu như thế nào?

Phong cách thiết kế nhà hàng hiện đại hướng đến sự đơn giản trong cách bố trí không gian và lựa chọn nội thất. Đồ nội thất luôn được ưu tiên lựa chọn với kiểu dáng gọn gàng, đơn giản, hạn chế sử dụng những chi tiết trang trí cầu kỳ. Những vật liệu được sử dụng phổ biến trong thiết kế nhà hàng phong cách hiện đại như: thép, bê tông, kính,…Phong cách này đặc biệt chú trọng đến công năng hơn là vẻ đẹp hào nhoáng, rườm rà.

 2. Lựa chọn nội thất nhà hàng cho phong cách hiện đại

Việc lựa chọn nội thất cho phong cách hiện đại chủ yếu dựa trên thiết kế mang tính chức năng, đường nét thanh thoát. Trong đó các chi tiết nội thất được sắp xếp hợp lý, đơn giản, gọn gàng. Một số lưu ý khi chủ đầu tư lựa chọn nội thất cho phong cách hiện đại.

 2.1 Lựa chọn vật liệu

 Sản phẩm nội thất hiện đại thường được gia công từ những vật liệu thông dụng và bền bỉ như gỗ MDF và gỗ MFC. Bên cạnh đó, các loại đá marble, granite cũng được thiết kế kết hợp làm các mặt quầy bar, bàn ăn nhằm tạo vẻ đẹp sang trọng, thể hiện được sự đẳng cấp của chủ nhà hàng.  

2.2. Sử dụng nội thất ấn tượng 

Đối tượng khách hàng của nhà hàng hiện đại thường có phong cách trẻ trung, năng động. Chính vì vậy, cách trang trí nội thất nhà hàng cần sự tinh tế. Những mẫu bàn ghế chất liệu gỗ kết hợp sắt tĩnh điện với kiểu dáng thanh mảnh và linh hoạt có thể sử dụng để tạo điểm nhấn nổi bật. Ngoài ra, một số kiểu bàn ghế từ nhựa công nghiệp với màu sắc tối giản cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời.  

 2.3. Công năng sử dụng

Đảm bảo công năng sử dụng là một trong những nguyên tắc quan trọng và luôn được chú trọng hàng đầu khi lựa chọn vật liệu nội thất trong phong cách hiện đại. Ví dụ khu vực phục vụ nên lựa chọn những nội thất đa năng tích hợp để tạo sự thuận tiện tối đa trong quá trình thực khách sử dụng dịch vụ như bàn ăn, ghế ngồi hay quầy tự phục vụ. 

3. Những mẫu thiết kế nhà hàng phong cách hiện đại

Tramdecor với kinh nghiệm và uy tín từ năm 2013 là đối tác đáng tin cậy để biến ý tưởng của bạn thành hiện thực. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn, định hướng, thiết kế và thi công nhiều nhà hàng với nhiều quy mô và phong cách khác nhau. Mời bạn tham khảo thêm các dự án thiết kế nhà hàng của chúng tôi và đăng ký nhận tư vấn cho nhu cầu thiết kế nội thất cho quán cafe của mình.