THIẾT KẾ THI CÔNG SHOWROOM GIÀY ĐÔNG HẢI

  • Dự án: Showroom giày Đông Hải

  • Địa điểm: CMT8, tp HCM

  • Diện tích: 150 m2

Thiết kế thi công showroom giày Đông Hải theo phong cách hiện đại với gam màu trắng chủ đạo, kết hợp với chất liệu gỗ mở ra một không gian sang trọng. Nội thất được bố trí gọn gàng, tận dụng các vách tường để đặt kệ trưng bày nhằm tối ưu hóa không gian, tạo lối đi thoáng cho khách hàng.

Sử dụng đá marble vân mây ốp tường là phương án đượcTRAMDe’COR lựa chọn nhằm tạo điểm nhấn cho không gian mặt tiền. Ngoài việc mang đến những nét đẹp mới lạ và thu hút, đá marble còn là lớp bảo vệ chắc chắn cho phần ngoại thất của showroom.

Các sản phẩm được trưng bày trên bục và kệ tủ theo xu hướng mở. Cách bài trí sản phẩm khoa học giúp khách hàng thoải mái chiêm ngưỡng và thỏa thích lựa chọn.

Giữa trung tâm showroom giày là một đảo trưng bày, nơi bộ sưu tập mới nhất sẽ được sắp đặt một cách bắt mắt và thuận tiện cho hành trình mua sắm của khách hàng.

Quầy thu ngân bố trí ngay trung tâm chính là điểm cuối cùng “chốt hạ” sau khi đã tham quan một vòng showroom. Ngoài việc giúp khách hàng thanh toán một cách dễ dàng, cách bố trí này thuận tiện cho việc nhân viên quản lý hoạt động mua sắm được diễn ra trong showroom.

Bên cạnh đó, TRAMDe’COR bố trí các ghế đôn để thử giày với kiểu dáng sang trọng, phù hợp với không gian tổng thể.

Tramdecor với kinh nghiệm và uy tín từ năm 2013 là đối tác đáng tin cậy để biến ý tưởng của bạn thành hiện thực. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn, định hướng, thiết kế và thi công showroom với nhiều quy mô và phong cách khác nhau. Mời bạn tham khảo thêm các dự án thiết kế showroom của chúng tôi và đăng ký nhận tư vấn cho nhu cầu thiết kế nội thất cho quán cafe của mình.