THIẾT KẾ THI CÔNG NHÀ HÀNG CAFE KK BISTRO

Lấy cảm hứng từ phương Tây, các thiết kế nhà hàng – cafe Bistro đang trở nên thịnh hành và thông dụng tại thị trường Việt Nam, đặc biệt tại các thành phố lớn. Bằng chứng là hàng loạt nhà hàng lớn nhỏ theo hình thức kinh doanh này ra đời, mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn.

Bistro (hay còn gọi là Bistrot) – mô hình kinh doanh tích hợp giữa nhà hàng, cà phê và quán bar, nhằm đáp ứng sự nhanh chóng, tiện lợi của thực khách. Theo định nghĩa của trang Daily Meal, Bistro còn được xem như một nhà hàng gia đình, trong đó: Monsieur (quý ông) sẽ chế biến món ăn, Madame (quý phu nhân) thu xếp việc thu ngân và phục vụ hoặc ngược lại. Quy mô của bistro tương đối nhỏ trong một không gian thân mật, phục vụ chủ yếu những món ăn đơn giản, nhưng đa phần chất lượng được đánh giá cao.

Tại Việt Nam, Bistro được mở rộng dần theo quy mô và biến tấu phù hợp với mọi đối tượng khách hàng . Thiết kế nhà hàng cafe KK Bistro theo phong cách Á - Âu vừa cổ điển vừa sang trọng, duy trì một số đặc điểm về màu sắc, ánh sáng và nội thất của phong vị Bistro truyền thống.

Tọa lạc trên sân thượng tòa nhà 667 Điện Biên Phủ, KK Bistro sở hữu tổng diện tích 360m2 bao gồm: khu vực ăn uống trong nhà, khu bếp, khu bar và không gian ngoài trời rộng thoáng.

Về phần nội thất, thiết kế nhà hàng – cafe KK Bistro được TRAMDe’COR sử dụng những chiếc bàn chân sắt với các vân gỗ tự nhiên, hay những bộ ghế sofa đơn êm ái. Sự cộng hưởng đầy tinh tế này khơi gợi nét lãng mạn của không gian tổng thể, mang đến cho hực khách cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát. 

Phào chỉ tường là một nét đặc trưng không thể thiếu trong thiết kế nhà hàng cafe phong cách thiết kế Á Âu. Những đường phào chỉ mềm mại đóng vai trò như một điểm nhấn hoàn hảo, kết hợp cùng với những tấm kính tôn lên nét sang trọng cho không gian tổng thể.

Gạch bông cổ điển với 2 màu trắng đen chủ đạo là một phần không thể thiếu tạo nên điểm nhấn cho thiết kế nhà hàng cafe KK Bistro. Những viên gạch được lát tựa như một tấm thảm uyển chuyển, tạo nên sự nhẹ nhàng và lãng mạn.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHÁCH DÙNG BỮA TẠI KK BISTRO

𝐓𝐑𝐀𝐌𝐃𝐞'𝐂𝐎𝐑 - một đội ngũ chuyên nghiệp, luôn đề cao tính thẩm mĩ và sáng tạo, sẽ giúp bạn thiết kế một cách nhanh chóng, hài lòng, tạo ra những sản phẩm có giá trị cao về mặt nghệ thuật. 📢 Liên hệ: 𝐓𝐑𝐀𝐌𝐃𝐞'𝐂𝐎𝐑 Hotline: 0905 036 439 để được tư vấn, báo giá nhanh chóng.

Xem thêm một số dự án về thiết kế nhà hàng tại: https://www.tramdecor.com/thiet-ke-nha-hang