THIẾT KẾ SHOP THỜI TRANG ROUTINE

Những con phố Hà Nội luôn tràn ngập các cửa hàng lớn nhỏ. Vậy làm sao để có thể thu hút khách hàng? Câu trả lời nằm ở sự chuyên nghiệp mà các shop thể hiện, đương nhiên trong đó yếu tố thẩm mỹ của mặt bằng là điều đầu tiên cần chú trọng tới. Chính vì vậy anh Tuấn đã tin tưởng chọn TRAMDe’COR – một đơn vị thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp, đã có nhiều năm kinh nghiệm để triển khai cho cửa hàng thời trang nam của mình.

thiet-ke-cua-hang-routine-ha-noi+(02).jpg

Mặt tiền của shop được thiết kế đơn giản nhưng nổi bật tên shop, cửa ra vào cũng được thiết kế bằng kính chịu lực khiến không gian cửa hàng được thoáng và hiện đại hơn

thiet-ke-cua-hang-routine-hcm+(08).jpg
thiet-ke-cua-hang-routine-hcm+(01).jpg

Với thiết kế cửa hàng thời trang,tông màu cũng là yếu tố quan trọng, ở đây TRAMDe’COR sử dụng chủ yếu tông màu nâu trầm huyền bí toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm mà đầy phong cách cá tính kết hợp với hệ thống chiếu sáng làm nổi bật từng sản phẩm trưng bày, tỷ lệ pha màu hướng đến sự cân bằng. Các mảng sáng – tối được sử dụng với tỷ lệ tương đương mang đến sự cá tính, khỏe khoắn cho shop.

Hệ thống giá, kệ trưng bày được thiết kế rất đa dạng theo từng loại sản phẩm mà anh Tuấn kinh doanh như: quần áo, giày dép, phụ kiện… Song điểm nhấn của cửa hàng tới từ những phòng thử đồ và vách logo. Sở hữu phong cách thiết kế độc đáo và hiện đại, chúng kết hợp với không gian chung toat ra sự nam tính, lịch lãm và lạnh lùng đầy ấn tượng.

thiet-ke-cua-hang-routine-ha-noi+(04).jpg

Sàn nhà màu xám tro làm cho không gian được thoải mái và sang trọng hơn.

thiet-ke-cua-hang-routine-ha-noi+(06).jpg

Quầy thu ngân được bố trí nhỏ gọn. Đơn giản nhưng thật sự nổi bật cùng tên cửa hàng ROUTINE - với phông chữ đẹp măt, thương hiệu cửa hàng còn mang tính chất trang trí cao chứ không đơn thuần là tăng thêm khả năng nhận diện thông thường.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một công ty thiết kế nội thất uy tín, hãy liên hệ với TRAMDe’COR để nhận được những mẫu thiết kế shop thất ấn tượng với giá cả hợp lý.

Với phương châm tối đa hoá lợi ích cho khách hàng, Chúng tôi luôn nỗ lực phấn đấu mang đến những sản phẩm, dịch vụ, khẳng định thương hiệu tốt nhất có thể cho khách hàng. Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi có những phương án thiết kế phù hợp.

 

TRAMDe’COR luôn mong muốn được đồng hành cùng đối tác, khách hàng để kiến tạo một không gian sang trọng, hiện đại và đẳng cấp.

Công ty TNHH thiết kế trang trí nội thất TRAMDe’COR: (84) 905 036 439

 

DESIGN BY TRAMDe’COR