Thiết kế shop Huy Ngân Tp. HCM theo phong cách hiện đại

TRAMDe’COR chuyên thiết kế và thi công nội thất shop, trong năm 2022 cho dêdn nay, xu hướng thiết kế shop, quán café và nhà hàng đang dần quay trở lại. Dự án thiết kế và thi công cửa hàng thức ăn nhanh Huy Ngân được đội ngũ của chúng tôi hoàn thiện vào năm 2022. Dựa theo ý tưởng của một không gian thông thoán, thoải mái cho khách hàng. Tham quan thiết kế mang phong cách hiện đại và tối giản này nhé!

Thông tin chung của dự án

  • Tên dự án: Huy Ngân coffee and tea

  • Diện tích: 42m²

  • Địa điểm: Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM

  • Kết cấu: 1 mặt tiền, 1 trệt

  • Thời gian hoàn thành: 09/2022

  • Phong cách: hiện đại kết hợp phong cách tối giản

Ý tưởng của chủ đầu tư

Ngay từ thời gian đầu tiếp xúc với nhà thiết kế của Tramdecor, chủ đầu tư đã xác định được nhu cầu thiết kế cho cửa hàng. Dựa trên ý tưởng kinh doanh, mặt bằng của chủ đầu tư đang có và kinh phí đã dự trù để đầu tư.

Trong dự án thiết kế shop Huy Ngân, nhà đầu tư đã liên hệ với chúng tôi trước cả khi hình dung được phong cách thiết kế cho mặt bằng. Vì được tiếp nhận đầy đủ các thông tin ngay giai đoạn đầu: Kinh phí đầu tư, nhu cầu về mặt bằng, hiện trạng mặt bằng và một số sở thích của chủ đầu tư. Nên việc nắm bắt, tiến hành trao đổi tham vấn về phong cách thiết kế cho cửa hàng cũng giúp chúng tôi làm việc hiệu quả. Tạo được sự hâì lòng, thuận lợi trong quá trình tư vấn, lên ý tưởng thiết kế cùng chủ đầu tư.

Thiết kế ứng dụng cao

Một trong những  gạch nối về yêu cầu của nhà đầu tư với đội ngũ thiết kế Tramdecor là tính ứng dụng, mang tính chất hiệu quả lâu dài và dễ dàng cải tạo về sau. Phong cách thiết kế hiện đại này không chỉ đáp ứng được nhu cầu kinh doanh mà còn tương ứng hiện trạng để thi công thiết kế của mặt bằng. Nên sau khi được tư vấn, phong cách hiện đại được xác định để phát triển hoàn thiện nhanh chóng, khá thuận lợi.  

Xem thêm: Top 05 thiết kế shop thời trang local brand do TRAMDeCOR thực hện 2020

Phong cách của thực tế

Không chỉ đặt tiêu chí thẩm mỹ cao trong bản vẽ thiết kế 3D, mà chúng tôi còn chú trọng đến tính thực tế của thiết kế sau khi thi công. Sự khác nhau giữa thực tế và bản vẽ thiết kế là điều khó tránh khỏi, nhưng để không quá khác nhau, nhà thiết kế cần có kinh nghiệm, kiến thức nhất định. Để các kỹ thuật viên, nhà sản xuất có thể phối hợp chế tác các sản phẩm nội thất hợp lý nhất.

Là một đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất, nên dự án này được thiết kế hoàn toàn theo phòng cách hiện đại và tối giản, bao gồm các vật liệu  thi công quen thuộc. Bàn ghế, kệ, đồ trang trí đều theo phong cách tối giản, cơ bản nhất. Như vậy không chỉ giúp nhà sản xuất dễ dàng tạo ra các sản phẩm chất lượng. Còn giúp cho nhà đầu tư dễ dàng tìm được sản phẩm thay thế khi cần thay thế.

 

Thiết kế shop thức uống giải khát Huy Ngân dùng tông vàng nâu, trắng và chất liệu gỗ làm chủ đạo. Tạo ra cảm giác sạch sẽ ám cúng. Vì diện tích không quá lớn, nhưng mục đích kinh doanh của nhà đầu tư có bao gồm kinh doanh nước giải khát và thức ăn nhanh. Tramdecor đễ đưa ra phương án thiết kế quầy cho cả 2 khu vực này riêng. Nhầm tận dụng không gian để trưng bày và cho nhân viên của cửa hàng có thêm thời gian để chuẩn bị thức ăn, nước uống.

Tường của khu vực giải khát được trang trí thêm các kệ gỗ âm tường, để vừa trưng bày vừa giúp tận dụng được không gian chứa các nguyên liệu pha chế. Khu vực tường, thanh chắn xung quanh không gian khác với màu trắng của tường, kết hợp các lam gỗ tranh sự nhàm chán. Một số khu vực dùng các hình ảnh những món ăn của cửa hàng để tạo thêm cảm giác thèm ăn, ngon miệng cho thực khách.

Nếu bạn thích phong cách thiết kế mang tính hiện đại, đơn giản. Hãy liên hệ Tramdecor để được tư vấn thi công thiết kế shop Tp. Hcm nhiệt tình, báo giá nhanh chóng cùng với chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng thi công trọn gói nhé.