Thiết Kế Nhà Hàng Cà Phê Theo Phong Cách Địa Trung Hải

Lựa chọn phong cách chủ đạo trong mỗi dự án thiết kế nội thất nhà hàng, cà phê là điều rất quan trọng. Vừa đảm bảo yếu tố sáng tạo, bắt mắt, lại phù hợp với nhu cầu, xu hướng thị trường. Phong cách Địa Trung Hải là sự kết hợp hài hòa của phong cách Tây Ban Nha thời Phục hưng, Tây Ban Nha Colonial, Beaux-Arts, Ý thời Phục hưng, và kiến trúc Gothic ở Venice. Dưới đây là một dự án thiết kế nhà hàng cà phê mang phong cách địa trung hải cực kỳ ấn tượng.

Thiết kế nhà hàng phong cách Địa Trung Hải

Với ước mơ chuyển đổi nhà hàng cũ thành một nhà hàng hoàn toàn mới, với niềm đam mê về ẩm thực đa quốc gia, chủ đầu tư đã kế hợp căn bếp địa trung hải và andalusian thành 1 căn bếp nhỏ trong nhà hàng của mình.

Nội thất trong thiết kế nhà hàng địa trung hải.

Với các loại nguyên liệu dễ nhận biết từ phía nam Tây Ban Nha như rong biển, gạch đất, cây cối và các thiết bị trang trí. Màu sắc nhà hàng bùng nổ kết hợp với cảm hứng đồ họa từ Tây Ban Nha.

Đồ nội thất đa số làm bằng gỗ ô liu, bao gồm một số ghế và ghế dành riêng cho dự án bằng gỗ thông dụng nhất ở phía Nam Tây Ban Nha.

Tổng thể không gian với gam màu xanh đặc trưng của vùng Địa Trung Hải, kết hợp sử dụng bàn ghế, nội thất gỗ tự nhiên, trang trí nhiều cây xanh hơn mang đến cảm giác thư giãn và gần gũi với thiên nhiên hơn.

Sưu tầm bởi TRamdecor

Trên đây là ý tưởng thiết kế nội thất độc đáo dành cho nhà hàng cà phê. Nếu bạn yêu thích và mong muốn sở hữu không gian giống như nhà hàng Địa Trung Hải trên. Liên hệ ngay Tramdecor - chuyên gia thiết kế nội thất uy tín tại tphcm.

Xem thêm các dự án thiết kế nội thất nhà hàng tại đây