THỔN THỨC VỚI THIẾT KẾ NHÀ HÀNG BONCHON – THƯƠNG HIỆU ĐỈNH CAO TẠI HÀN QUỐC

Bonchon là thương hiệu gà rán phong cách Hàn Quốc đã có mặt tại nhiều nước châu Á và Mỹ, vừa khai trương quán đầu tiên tại Sài Gòn
Với phong cách thiết kế nhà hàng sang trọng, đẳng cấp mang lại không gian nhà hàng ấm cúng, gần gũi với thực khách. Và cũng chính vì thế đã tạo nên điểm nhấn, đồng thời làm các món ăn thiên về vị ấm nóng của xứ sở kim chi trở nên “nổi bần bật"

Sau khi Bonchon đổ bộ về Hà Nội, cũng đến lúc Bonchon lấn sân vào HCM Lần này, Bonchon toạ lạc tại 43 Lý Tự Trọng Q1, ngay kế bên Vincom B Tower . Bonchon cung cấp những dịch vụ đạt chuẩn, âm nhạc, và không khí tuyệt vời để thưởng thức những đồ uống kèm như bia, hay rượu Soju truyền thống của Hàn Quốc.

Không dừng lại ở món gà rán miễn-bàn-về-độ-ngon. Không gian Bonchon còn là 1 địa điểm lý tưởng để check in cùng bạn bè nữa đấy.

nha-hang-bonchon-01.jpg

Với mặt tiền khá rộng và thoáng, TRAMDeCOR thiết kế tông màu chủ đạo cho nhà hàng Bonchon này với mặt tiền màu đen socola, ốp đá tự nhiên màu đen tuyền với những khối đá nhỏ, thiết kế ốp toàn bộ mảng tường thể hiện một không gian huyền bí và lạ mắt. Cửa chính nhà hàng thiết kế không quá rộng, thiết kế cửa sắt phun sơn tĩnh điện cùng với mặt kính và tay cầm lớn, thiết kế vách kính lớn hai bên, đem đến sự thông thoáng, rộng rãi và đầy cuốn hút.

nha-hang-bonchon-02.jpg

Không gian nổi bật với gam màu be và màu xanh, một sự kết hợp tưởng chừng như đối lập, tuy nhiên chúng lại phối kết hợp với nhau tạo nên một sự hoà quyện.

nha-hang-bonchon-03.jpg
nha-hang-bonchon-05.jpg

Quầy bar của nhà hàng thiết kế nổi bật với gam màu xanh đậm, thiết kế ghế tựa chân cao, thiết kế chân sắt thô đơn giản nhưng có sức hút lớn. Những chiếc đèn thả khối tròn, đem đến cảm giác bị mê hoặc

nha-hang-bonchon-06.jpg

TRAMDeCOR sử dụng những vật liệu quen thuộc như gỗ, đá cho sàn nhà hoặc và một số chi tiết trang trí khác. Màu sắc thanh tao, nhẹ nhàng của gỗ sẽ tạo nên cảm giác thân thuộc, ấm áp và gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, với xu hướng hiện đại thì các vật liệu công nghiệp như inox, thép….cũng được sử dụng nhiều hơn.

nha-hang-bonchon-08.jpg

Các kiểu bàn ăn đa dạng sẽ mang đến cho sự thoải mái trong viêc chọn vị trí và phong cách mà mình yêu thích

nha-hang-bonchon-11.jpg
nha-hang-bonchon-10.jpg

Bàn ăn vuông vắn phục vụ nhóm khách 4 người kết hợp với ghế ngồi gỗ bọc nệm nhung đỏ sang trọng đậm chất nghệ thuật. Kiểu ghế này giúp tận dụng tối đa không gian và định hình bố cục thiết kế nội thất nhà hàng.

nha-hang-bonchon-07.jpg
nha-hang-bonchon-12.jpg

Với lối thiết kế nhà hàng vô cùng độc đáo, bắt mắt bởi những gam màu nâu sang trọng, gam màu này giúp kích thích vị giác của thực khách, thúc đẩy thái độ tích cực và sự thoải mái với không gian xung quanh. Hệ thống đèn được trang trí phá cách, tạo vẻ đẹp lung linh huyền ảo.

nha-hang-bonchon-04.jpg

Để thiết kế nội thất nhà hàng đẹp và sang trọng không chỉ phụ thuộc vào nội thất mà phần lớn là cách bố trí nội thất sao cho phù hợp, có như vậy mới thu hút được khách hàng.Với những không gian hạn chế thì phong cách này chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Hơn thế vẻ lạ mắt sẽ thu hút khách hàng đến với nhà hàng của bạn.

Hy vọng với mẫu thiết kế nhà hàng Bonchon trên bạn sẽ có ý tưởng cho không gian kinh doanh của chính mình. Hoặc bạn có thể liên hệ với Tramdecor theo hotline:  (+84) 905 036 439 để được tư vấn, chúng tôi luôn sẵn sàng trong hành trình tạo điểm nhấn cho không gian của bạn.