GO GREEN! MANG THIÊN NHIÊN VÀO NHÀ VỚI 6 XU HƯỚNG THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI NỔI TIẾNG THẾ GIỚI

Khi cuộc sống của con người ngày càng được cải thiện thì nhu cầu tinh thần được lên cao hơn. Thiên nhiên luôn mang đến sự thoải mái, dễ chịu và xua tan hết những mệt mỏi.  

Cùng Tramdecor tham khảo ý tưởng thiết kế nhà ở dưới đây để có thêm nhiều ý tưởng cho mình nhé!

nha-xanh-01.jpg
nha-xanh-02.jpg

Hiện nay, nhà ở thường gắn liền với thiên nhiên. Mang cây xanh vào nhà sẽ rất hữu ích, hình thành những cảnh quan thiên nhiên thu nhỏ, cải thiện đáng kể môi trường sống và điều chỉnh luồng không khí.

>> Xem thêm: Những dự án thiết kế nhà ở

nha-xanh-03.jpg
nha-xanh-06.jpg

Hồ bơi giúp không gian mát mẻ, là chỗ vui chơi, thư giãn cho mọi thành viên trong gia đình. Không gian cây xanh được bao phủ khu vực này làm cho tổng thể công trình trở nên hài hòa, mềm mại hơn trong các chi tiết thiết kế.

nha-xanh-04.jpg
nha-xanh-05.jpg

Chủ nhân căn nhà này thật sự yêu thiên nhiên và sự tươi mát của màu xanh cỏ cây. Chính vì vậy phần lớn diện tích chủ nhà ưu tiên cho cây xanh, mang thiên nhiên vào nhà

nha-xanh-07.jpg

Màu xanh của lá cây xuất hiện trong nhà không chỉ lưu thông không khí, mang lại vẻ tươi mát mà còn giúp phục hồi sinh khí cho nơi ở. Khi trở về nhà bạn hãy thử nhìn ngắm hàng cây và bạn sẽ cảm thấy mọi việc nhẹ nhàng, thư giãn hơn do cây xanh đã giúp mang không khí của thiên nhiên vào ngôi nhà. Ngoài ra, cây xanh sẽ mang cảm giác về giá trị sống, sức sống cho con người, nhờ thế bạn cảm thấy khỏe khoắn, lạc quan hơn.

nha-xanh-08.jpg

Một ngôi nhà đẹp đúng nghĩa, ngoài việc chú trọng thiết kế nhà ở làm sao cho hài hòa cả về công năng sử dụng lẫn yếu tố thẩm mỹ thì một cảnh quan khuôn viên, sân vườn đẹp, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên là điều không thể thiếu. Dù là khuôn viên lớn hay khuôn viên nhỏ,

Đừng ngần ngại liên hệ với TRAMDe’COR nếu bạn cũng muốn ngôi nhà của mình có những khoảng xanh tươi mát như thế nhé.

Hoặc bạn có thể liên hệ với Tramdecor theo hotline: (+84) 905 036 439 để được tư vấn, chúng tôi luôn sẵn sàng trong hành trình tạo điểm nhấn cho không gian của bạn.