THIẾT KẾ CỬA HÀNG - MỘT CÁCH GIẢM CHI PHÍ MARKETING VÀ TĂNG DOANH SỐ

Rất nhiều người trẻ chọn cách khởi nghiệp với 1 cửa hàng nho nhỏ: bán đồ ăn thức uống, bán thực phẩm sạch, bán quần áo thời trang, bán những mặt hàng trang trí hand-made…

Vấn đề của hầu hết các bạn trẻ khởi nghiệp là xoay sở chi phí nhân công, sản xuất và mặt bằng đã đủ mệt, nên hầu hết chẳng còn tiền để làm marketing.

Vậy đâu là giải pháp?

Câu trả lời là, đằng nào bạn cũng lỡ tốn một số tiền (không nhỏ) để thuê mặt bằng, vậy hãy tối đa hóa cái mặt bằng đó, bắt nó mang về doanh số và lợi nhuận cho bạn. Nói đơn giản hơn, hãy thiết kế cửa hàng của bạn thật ấn tượng, khiến ai lỡ đi qua nhất định phải bước vào, ai lỡ vào rồi phải quay trở lại, còn ai chưa vào mà lỡ nghe nói thì cũng phải nhất định ghé đến xem thực hư thế nào!

thiet-ke-cua-hang-oz+(01).png

Màu sắc bên trong cửa hàng, bao gồm tường, trần, sàn, các vách, kệ, các đồ dùng nội thất… tất nhiên cần thống nhất với bộ nhận diện thương hiệu nói chung. Nó cũng cần có sự tương đồng nhất định với các sản phẩm bạn trưng bày bán.

thiet-ke-cua-hang-oz+(02).png
thiet-ke-cua-hang-oz+(03).png

Ánh sáng sẽ tạo nên độ tương phản cần thiết để làm nổi bật sản phẩm. Trong một số trường hợp, ánh sáng không được bố trí phù hợp có thể gây ra sự phản cảm.

thiet-ke-cua-hang-oz+(05).png

Tủ kệ trưng bày: Dù bạn dùng chất liệu sắt, gỗ hay kính thì các tủ kệ cũng cần đáp ứng nhu cầu cơ bản là nâng đỡ hay chứa đựng sản phẩm. Cần tính kỹ yếu tố chắc và bền. Cần chắc vì hàng ngày chúng sẽ nhận nhiều sự va chạm của khách hàng. Cần bền để giảm chi phí khấu hao

thiet-ke-cua-hang-oz+(06).png
thiet-ke-cua-hang-oz+(07).png

Quan tâm đến khách hàng: Những chi tiết nhỏ sẽ đọng lại tình cảm lâu dài. Ví dụ nếu cửa hàng quá rộng cần có ghế để khách hàng ngồi nghỉ chân sau một lượt tham quan.

thiet-ke-cua-hang-oz+(08).png
thiet-ke-cua-hang-oz+(09).png

Chúng tôi tin rằng có nhiều yếu tố khác nữa để làm nên một bản thiết kế cửa hàng ấn tượng. Chúng tôi chào đón những ý tưởng của bạn. Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách comment lại số điện thoại, Tramdecor sẽ gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí. Hoặc liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0905 036 439