Ý Tưởng Thiết Kế Quán Cafe Võng Độc Đáo, Nâng Tầm Thương Hiệu

Đi quán không hẳn là phải ngồi đâu bạn. Sài Gòn rất nhạy bén trong việc nắm bắt nhu cầu của khách hàng nên sẽ có không ít quán mà khi tới đó bạn có thể nằm dài ra mà uống cafe, mà tán gẫu. Cho nên những không gian cà phê với những ý tưởng thiết kế nội thất ấn tượng sẽ là điểm cộng rất lớn tới thực khách.

Nhắc đến café võng, thông thường bạn hình dung đó là cách chủ quán dùng võng dù mắc lên đu đưa, kê 1 chiếc bàn để uống café. Nhưng bạn có biết với xu hướng sử dụng thức uống ngon mà còn được ngồi trong không gian sáng tạo, nội thất được trang trí với những phong cách riêng mới là ấn tượng đối với thực khách. Ý tưởng thiết kế café võng độc đáo dưới đây sẽ giúp bạn có cái nghĩ khác ngay!

y-tuong-thiet-ke-ca-phe-vong.jpg

Thiết kế quán cà phê võng độc đáo, tạo sự khác biệt

y-tuong-thiet-ke-noi-that-cafe-vong.jpg

Cảm giác siêu căng thẳng cho những ai chưa từng thử nằm võng, lực mất thăng bằng làm bạn hơi chới với, nhưng sau đó là phút giây tận hưởng cực kì thoải mái trên chiếc võng màu sắc đung đưa.

thiet-ke-quan-ca-phe-doc-dao.jpg

Đặc điểm thu hút của quán cafe võng sáng tạo

Không chỉ đơn thuần có sự hiện diện của những chiếc võng quen thuộc mà được trang trí một cách ấn tượng hơn tạo nên sự hứng thú cho thực khách đến và mang lại phong cách riêng cho chủ đầu tư.

Café võng giúp thực khách vừa thưởng thức café vừa tạo không gian thư giãn thoải mái, khách hàng có thể ngả lưng, đung dưa.

Thiết kế quán café võng vừa tạo cá tính riêng vừa không tốn nhiều chi phí của chủ đầu tư, giúp họ tiết kiệm ngân sách mà vẫn có được không gian độc đáo để kinh doanh.

thiet-ke-ca-phe-doc-dao.jpg
thiet-ke-noi-that-ca-phe.jpg

Hai dãy vòng màu sắc được chia ra bởi 1 cái bục cao 2 tầng, dưới 1 thảm cỏ xanh mát , đối diện là 1 bộ ghế treo tường độc đáo hình tròn và cả việc cải tạo chiếc xe đạp thành 2 cái bàn ngồi uống nước trái cây là cả 1 ý tưởng thiết kế mới lạ, chỉ có nằm, leo trèo, cuộn tròn và đung đưa.

thiet-ke-cafe-vong-doc-dao.jpg
thiet-ke-quan-cafe-vong-doc-dao.jpg

Không gian thu hút với màu sắc nổi bật

thiet-ke-noi-that-cafe-vong.jpg
thiet-ke-noi-that-quan-cafe-vong.jpg

Kết cấu tương phản kết hợp tính gồ ghề của gạch với bóng của trần sắt hay độ trong suốt của thủy tinh, ở mức độ thẩm mỹ nào đấy thì nó như màu sắc pha trộn của hỗn hợp các loại nước trái cây.

decor-cafe-vong.jpg
decor-ca-phe-vong.jpg

Nếu bạn đang có ý định mở quán café muốn đầu tư vào thiết kế nội thất café chỉn chu chuyên nghiệp thì với thiết kế theo phong cách café võng độc đáo như trên cũng là sự lựa chọn đem lại hiệu quả và ấn tượng riêng.

Liên hệ ngay tới Tramdecor – chuyên gia thiết kế nội thất cà phê, quán trà sữa, nhà hàng uy tín tại hcm.

Xem nhiều mẫu thiết kế quán cà phê ấn tượng tại đây:

Nguồn hình ảnh: Tham khảo bởi Tramdecor