Xu Hướng Thiết Kế Cửa Hàng Kết Hợp Bánh Mì Cafe

Trong những năm gần đây xu hướng kinh doanh cửa hàng kết hợp bánh ngọt – cà phê đang được cả người kinh doanh và thực khách ưa chuộng. Mang lại nhiều tiện ích khi vửa kết hợp đồ ăn uống một cách thông minh. Với xu hướng đó thì không gian nội thất cũng được rất nhiều chủ đầu tư chú trọng ngay từ đâu, dưới đây là dự án ABC Bakery - ý tưởng thiết kế nằm trong xu hướng thiết kế của hàng kết hợp bánh mì café từ Tramdecor.

>>> Xem nhiều mẫu thiết kế cửa hàng bánh mì cafe

Xu hướng thiết kế hiện nay là hướng tới một không gian xanh,  bạn có thể thiết kế tiệm bánh của mình bằng cách sử dụng các loại vật liệu thân thiện với môi trường. Những vật liệu tự nhiên, những phụ kiện trang trí theo phong cách trẻ và sang trọng hiện đại chẳng bao giờ lỗi thời.

Tùy thuộc vào điều kiện tài chính mà bạn có thể dụng gỗ, kim loại, vật liệu bằng da, giấy,…để thiết kế nội thất, tủ bánh, bàn ghế, lãng hoa, trang trí tường cho không gian thêm sinh động và ấn tượng.

Hãy sử dụng màu vàng để làm sáng cửa hàng, vì màu vàng làm tăng sự thèm ăn, và hấp dẫn của chiếc bánh.

Những bức tường có màu sáng, chẳng hạn như các màu trắng, kem, vàng nhạt, màu gỗ thông hoặc gỗ thích sẽ tạo ra hiệu ảo giác về sự rộng rãi. Quan trọng là cách bố trí lối đi, bày trí các loại bánh, làm cho khách hàng không thể nào chỉ dừng chân ở một chiếc kệ bánh, mà phải rão bước và lựa chọn.

Bố trí không gian có bàn ghế, chỗ ngồi để khách hàng vừa có thể thưởng thức bánh, vừa nhâm nhi thức uống, vừa trò chuyện, tán gẫu và chụp hình để chia sẻ lên các trang mạng xã hội. Trang trí cửa hàng với những chi tiết thú vị tạo thêm ấn tượng cho khách hàng thưởng thức tại quán.

Nếu bạn thích phong cách trẻ trung sáng tạo như ý tưởng thiết kế cửa hàng bánh mì trên. Liên hệ ngay Tramdecor - Công ty thiết kế nội thất cà phê, của hàng bánh uy tín tại tphcm.

Xem thêm nhiều mẫu thiết kế nội thất cửa hàng dạng bánh kết hợp cafe tại đây: