THIẾT KẾ VĂN PHÒNG KOLVN THEO KHÔNG GIAN MỞ

THÔNG TIN DỰ ÁN VĂN PHÒNG KOLVN

  • Địa Điểm: Tòa nhà IPC, Quận 7, Tp HCM

  • Diện Tích: 80m2

  • Phong cách: Thiết kế nội thất văn phòng phong cách hiện đại

Thiết kế văn phòng KOLVN theo không gian mở, hạn chế sự ngăn cách giữa các không gian bên trong văn phòng giúp không gian trở nên rộng rãi và thoáng đãng, mang đến một không gian xóa tan nặng nề công việc và khơi dậy cảm hứng làm việc cho nhân viên.

thiet-ke-van-phong-kolvn-01.jpg

Phương án thiết kế văn phòng hiện đại với nội thất đơn giản nhưng tinh tế, chủ đầu tư hoàn toàn hài lòng và chốt phương án ngay sau khi TRAMDe’COR đưa ra phương án sơ bộ.

thiet-ke-van-phong-kolvn-02.jpg

Ngành công nghệ thông tin IT sở hữu lực lượng lao trẻ với nhu cầu khẳng định cái tôi qua mội trường làm việc rất lớn, họ tìm kiếm những nơi làm việc định hướng với sự sáng tạo và linh hoạt. Hiểu được điều đó, các doanh nghiệp IT quyết định thiết kế văn phòng xanh – sạch – đẹp để tạo điều kiện cho nhân viên thỏa sức sáng tạo. Đây cũng chính là một trong những việc cần làm để thu hút nhân tài.

thiet-ke-van-phong-kolvn-3.jpg

Văn phòng được thiết kế với sắc xanh và trắng làm chủ đạo, không chỉ được chăm chút về cảm quan thị giác, cách bố trí, sắp đặt mà KOLVN còn được TRAMDe’COR phô diễn chi tiết về ý tưởng làm việc – tương tác theo như trao đổi ban đầu với chủ đầu tư.

thiet-ke-van-phong-kolvn-04.jpg

Văn phòng KOLVN được phân bổ với đầy đủ các chức năng thiết yếu cần có của một không gian làm việc hiện đại như khu làm việc, khu thử nghiệm, phòng họp và pantry. Điều này giúp nhân viên nâng cao trải nghiệm làm việc và cân bằng cuộc sống

thiet-ke-van-phong-kolvn-05.jpg

Bàn làm việc bố trí một cách linh hoạt, mang đến nhiều sự lựa chọn cho viên. Đây cũng là cách bố trí khéo léo dành cho những nhân viên không làm việc cố định.

thiet-ke-van-phong-kolvn-06.jpg

Một số vị trí trên tường hiện trạng được mở thông ra bên ngoài nhằm mục đích lấy sáng cho toàn bộ không gian. TRAMDe’COR đã sử dụng những tủ kệ lưu trữ sát vách tường nhằm tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đảm bảo công năng. Phần chi tiết kệ bằng gỗ đều được sơn trắng và xanh đồng loạt tạo nên tính đồng nhất cho tổng thể không gian văn phòng. Bên cạnh đó, thiết kế đã kết hợp những khẩu ngữ truyền cảm hứng trên tường để tăng sự hứng thú cho khu vực làm việc

thiet-ke-van-phong-kolvn-08.jpg

Phòng họp thiết kế đơn giản với bàn chữ nhật dài màu trắng, ghế xoay. Hệ thống đèn chiếu sáng được thiết kế kết hơp đèn led âm trần và đèn thả trần, kết hợp với ánh sáng tự nhiên, đảm bảo hiệu ứng ánh sáng cho không gian.

thiet-ke-van-phong-kolvn-07.jpg

Văn phòng là nơi chúng ta dành phần lớn thời gian trong cho nó. Chính vì vậy, việc chăm sóc đến không gian văn phòng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía chủ doanh nghiệp, nhằm hướng đến hiệu quả công việc. Để có một nơi làm việc sáng tạo, khoa học, hãy liên hệ với TRAMDe’COR để thiết kế văn phòng làm việc đẹp và chuyên nghiệp nhé!