THIẾT KẾ NHÀ Ở CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG

Nhà - Nơi lưu giữ khoảnh khắc và kỉ niệm của gia đình, là nơi ta dừng chân và lui về trong sự bình yên của hơi ấm tình thân.

Năm vừa qua, một năm rất nhiều biến cố. Đại dịch Corona bùng nổ trên toàn cầu, gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của chúng ta. Vậy nó ảnh hưởng như thế nào đến cuộc cách mạng trang trí nội thất. Hãy cùng 𝐓𝐑𝐀𝐌𝐃𝐞'𝐂𝐎𝐑 điểm qua nhé!

“Làm việc trực tuyến” đã trở thành một điều vô cùng cần thiết trong chúng ta. Vì vậy, thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình để hỗ trợ tốt hơn trong công việc, hoặc mang lại một cảm giác dễ chịu, đúng với sở thích của mỗi cá nhân thì phải có một kế hoạch, chiến lược thiết kế nội thất khoa học.

1. Thiết kế không giang nội thất yên tĩnh và thoải mái

Thiết kế nhà đẹp giúp cho gia chủ giảm bớt sự căng thẳng, gia tăng hiệu quả trong công việc. “Nhẹ nhàng” , “đơn giản” là các từ khóa phù hợp nhất cho phong cách trang trí này. Cách phối màu khá đơn giản, các sắc thái màu vintage mang lại cảm giác yên bình, nhưng vẫn nổi bật lên sự hài hòa.

2. Thiết kế nội thất hướng tới sự riêng tư và không gian cá nhân

Nhu cầu về sự riêng tư ngày càng tăng, khiến cho việc thiết kế nhà ở cũng trở nên phổ biến. Gia chủ sẽ có nơi riêng tư để suy nghĩ, hoàn thành tốt công việc của mình. Bên cạnh đó, những buổi tập Yoga hoặc thiền, những bài tập thể dục ở nhà cũng trở thành một điều tất yếu giúp tâm trí được thư giãn, thúc đẩy được tính sáng tạo từ sâu bên trong tâm hồn.

thiet-ke-nha-dep-02.png

3. Thiết kế nội thất tạo nên môi trường sống lành mạnh

Ý tưởng thiết kế nội thất và lối sống mới, hướng tới việc cải thiện được chất lượng không khí trong nhà. Những vật dụng trang trí nội thất điện tử ngày càng được lưu ý quan tâm. Công nghệ đèn UV, rô bốt làm sạch, thiết bị kích hoạt bằng giọng nói,.…Thiết kế hướng tới sự bền vững Tính bền vững sẽ là động lực thúc đẩy cả xu hướng thiết kế nội thất, và ngành công nghiệp trong tương lai. Lựa chọn vật liệu, sử dụng năng lượng nhằm đảm bảo cho môi trường và sức khỏe của chúng ta. Có thể tái chế, hoặc tái sử dụng vào những mục đích khác nhau.

thiet-ke-nha-dep-03.png

Ý kiến của bạn thế nào về bài viết trên? Hãy cùng chia sẻ với 𝐓𝐑𝐀𝐌𝐃𝐞'𝐂𝐎𝐑 nhé! Liên hệ với chúng tôi:

🔎 Website: https://www.tramdecor.com/

📱 Hotline: 0905 036 439

#Tramdecor #Thietkenhadep #Thietkenoithat #Thietkequancafe #Thietkevanphong