THIẾT KẾ NHÀ HÀNG TRONG MÙA DỊCH LIỆU CÓ ĐƠN GIẢN?

Đối diện với thách thức lớn hiện tại (đại dịch Covid - 19), hầu hết chủ đầu tư chọn cách trả lại mặt bằng. Vậy tại sao chúng ta không chọn cho mình một tia hy vọng khác. Thay vì trả mặt bằng, TRAMDe’COR sẽ đồng hành cùng bạn để lên kế hoạch thiết kế, tu sửa cho cơ sở, mô hình kinh doanh của bạn trở nên mới mẻ hơn, hoành tráng hơn.

Trong thời gian này, việc của bạn chỉ cần chuẩn bị một kế hoạch chỉn chu nhất để phục vụ cho khách hàng. Việc thiết kế quán cafe và cải tạo, sửa chữa đã có chúng tôi lo. Sau khi tình hình dịch bệnh được khống chế, bạn sẽ trở lại với 1 diện mạo hoàn toàn mới, mạnh mẽ và bức phá hơn.

Bài viết dưới đây, TRAMDe’COR sẽ giới thiệu cho bạn những xu hướng thiết kế nhà hàng có thể phát triển mạnh mẽ trong giai đoạn tới.

Thiết kế nhà hàng áp dụng những vách ngăn trong suốt để đảm bảo an toàn cho thực khách cũng như kích thích việc kinh doanh đáng kể sau mùa dịch.

thiet-ke-nha-hang-trong-mua-covid.jpg
thiet-ke-nha-hang-trong-mua-covid-02.jpg

Tấm vách ngăn bằng kính chắn bọt giúp thực khách yên tâm hơn trong tình cảnh dịch bệnh như hiện nay. Đồng thời vách còn có tác dụng hạn chế tiếp xúc nhưng vẫn sẽ có được sự tương tác của các khách hàng khi dùng bữa.

thiet-ke-nha-hang-trong-mua-covid-03.jpg

Những ý tưởng thiết kế nhà hàng sáng tạo chống lại sức ảnh hưởng của dịch Covid 19 không những đem đến không gian thưởng thức món ăn an toàn mà còn là đặc điểm nổi bật, tăng độ uy tín cho thương hiệu của bạn.

thiet-ke-nha-hang-trong-mua-covid-04.jpg

Đại dịch Covid-19 khiến các nhà hàng phải tìm giải pháp để thu hút khách mà vẫn đảm bảo khoảng cách an toàn. Ý tưởng thiết kế nhà hàng với mô hình nhà kính nhỏ xinh với sức chứa từ 2 – 4 thực khách mang lại điểm nhấn thú vị, thu hút đông đảo thực khách ghé thăm. Đối với kiểu thiết kế này, nhân viên phục vụ sẽ không cần phải vào nhà kính, họ đứng ở phía ngoài và thức ăn bằng những tấm ván dài, hạn chế tiếp xúc một cách tối đa.

thiet-ke-nha-hang-trong-mua-covid-05.jpg

Nếu bạn mong muốn sẽ có một thiết kế nhà hàng ấn tượng và độc đáo giúp bạn vượt qua cơn khủng hoảng Covid- 19, đừng ngần ngại liên hệ với TRAMDe’COR để được tư trực tiếp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong quá trình thiết kế và thi công trọn gói thì TRAMDe’COR chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho chủ đầu tư.

Ý kiến của bạn thế nào về bài viết trên? Hãy cùng chia sẻ với 𝐓𝐑𝐀𝐌𝐃𝐞'𝐂𝐎𝐑 nhé! Liên hệ với chúng tôi:

🔎 Website: https://www.tramdecor.com/

📱 Hotline: 0905 036 439

#Tramdecor #thietkenhahang #thietkenoithatnhahang #Thietkenhadep #Thietkenoithat #Thietkequancafe #Thietkevanphong