THI CÔNG CỬA HÀNG THỜI TRANG FEAER DENIM

Thi công cửa hàng thời trang Feaer Denim theo phong cách hiện đại, hướng đến những bạn trẻ năng động, trẻ trung. Tại đây, quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình những bộ trang phục đẹp nhất và trải nghiệm không gian mua sắm lý tưởng nhất.

Cùng 𝐓𝐑𝐀𝐌𝐃𝐞'𝐂𝐎𝐑 xem qua bài viết dưới đây để hiểu hơn về không gian shop thời trang Fearer Denim nhé!

thi-cong-cua-hang-fearer-denim-mat-tien.jpg

Không gian được cải tạo từ một căn nhà cũ trên đường Lê Văn Sỹ thuộc vị trí trung tâm quận 3, TP HCM. Đây là con đường 2 chiều rất sầm uất, thuận lợi cho việc kinh doanh thời trang.

thi-cong-cua-hang-thoi-trang-feaer-denim-04.jpg

Quầy thu ngân sở hữu vẻ đẹp sang trọng với chất liệu inox mạ đồng nổi bật, kết hợp cùng hệ thống đèn led âm trần tạo nên điểm nhấn thú vị.

thi-cong-cua-hang-thoi-trang-feaer-denim-01.jpg

Thi công cửa hàng Feaer Denim với gam màu trắng chủ đạo giúp không gian trở nên rộng rãi và thoáng đãng. Hệ thống kệ tủ trưng bày bố trí gọn gàng nhằm tối ưu hóa không gian, tạo lối đi thông thoáng cho khách hàng.

thi-cong-cua-hang-thoi-trang-feaer-denim-02.jpg

Bục trưng bày sản phẩm được bố trí dọc theo lối lưu thông. Tại đây, khách hàng có thể ngắm nhìn những mẫu quần áo mới cũng như các sản phẩm chủ đề hiện có của cửa hàng.

thi-cong-cua-hang-thoi-trang-feaer-denim-03.jpg
thi-cong-cua-hang-thoi-trang-feaer-denim-05.jpg

Khu vực chờ được thiết kế lạ mắt từ đá Marble vân mây với chất vân tự nhiên, thể hiện sự độc đáo, nâng tầm sang trọng cho tổng thể không gian cửa hàng.

thi-cong-cua-hang-thoi-trang-feaer-denim-06.jpg
thi-cong-cua-hang-thoi-trang-feaer-denim-10.jpg

Với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế & thi công cửa hàng thời trang, TRAMDe’COR đã mang đến một không gian mua sắm thu hút khách hàng bởi sự tinh tế trong khâu thiết kế và chỉn chu trong quá trình thi công. Đây là bước đệm hoàn hảo giúp Feaer Denim kinh doanh thuận lợi.

Xem thêm dự án khác : https://www.tramdecor.com/thiet-ke-cua-hang

Bạn đang có nhu cầu tìm một công ty thiết kế và thi công giàu kinh nghiệm với uy tín và chất lượng cao để triển khai dự án kinh doanh trong thời gian sắp tới? Hãy liên hệ ngay với TRAMDe’COR!