Phong Cách Đông Dương Trong Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Khách Sạn

Indochine hay còn gọi là phong cách Đông Dương – một loại hình thiết kế được sáng tạo bởi người Pháp ra đời từ những thập niên đầu của thế kỷ 20. Thời gian gần đây, hình thức thiết kế nội thất theo phong cách này như bắt đầu trỗi dậy và được ưa chuộng nhiều đặc biệt trong những thiết kế nhà hàng khách sạn.

Đây là một xu hướng thiết kế tinh tế, sang trọng nhưng gần gũi thể hiện sự giao thoa giữa hai nền văn hóa Đông – Tây. Hãy cùng điểm qua một vài nét đặc sắc của loại hình nghệ thuật này trong một dự án thiết kế khách sạn ở Hà Nội được thực hiện bởi Tramdecor

Đươc lên ý tưởng từ sự hoài cổ của Á Đông và sự lãng mạn đậm chất Pháp, công trình này chú trọng đến việc chọn lựa màu sắc, lấy gam màu trầm ấm làm chủ đạo tạo nên sự cao cấp, mới lạ.

Các đồ dùng gỗ được chế tác trau chuốt, tỷ mỷ và được sử dụng như là vật liệu chính cho toàn bộ đồ nội thất. Gạch lát sàn hoa văn tươi sáng cũng được khéo léo chọn lựa để tạo cảm giác nhẹ nhàng, thân thiện và khiến cho khách ghé thăm cảm giác gần gũi mà ấm áp.

Indochine là phong cách thiết kế đòi hỏi yếu tố thẩm mỹ khá cao và nó là những gì tiêu biểu cho sự kết hợp giữa các nước Đông Dương nên việc áp dụng và truyền tải ý tưởng sao cho toát lên được hơi thở cuộc sống không phải là một bài toán dễ.

Ngay sảnh chờ khách sạn, ta bắt gặp bức tường sơn màu trắng kem đơn giản với hình ảnh lượn sóng trông rất sống động, kết hợp với chiếc ghế sofa gỗ tối màu dài nhấn nhá vài chiếc gối tựa nhung gợi nên một nét hoài cỗ nhưng không kém phần thanh lịch.

Ánh sáng thiên nhiên được tận dụng triệt để bằng cánh cửa lớn ngay khu vực ra vào chào khách.

Là dân du dịch ngoại quốc hay địa phương, một khi đã bước chân vào khách sạn thì bạn luôn muốn được trải nghiệm sự thoải mái và tiện nghi nơi đây. Và không gian phòng ngủ của phong cách thiết kế này sẽ không làm bạn thất vọng bởi sự trang nhã, không quá cầu kỳ của nó và đương nhiên sẽ luôn mang lại cho du khách cái nhìn thiện cảm và cảm giác thư thái khi sử dụng.

Indochine luôn là một phong cách đặc trưng và cực lạ. Nếu một ai đã yêu sự lãng mạn của nước Pháp và nét truyền thống của Đông Dương thì không thể nào bỏ qua loại hình này.

Nếu bạn cũng muốn sở hữu những thiết kế nhà hàng mới lạ, độc đáo, đừng chần chừ liên hệ tư vấn ngay với Tramdecor qua hotline 0905 036 439 nhé.

TẠI SAO CHỌN TRAMDECOR

- Quy trình làm việc chuyên nghiệp

- Cung cấp dịch vụ toàn diện từ thiết kế thương hiệu đến trang trí nội thất. Tạo hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ

- Thiết kế sáng tạo, phong cách đa dạng, concept ý tưởng mới lạ

- Chúng tôi luôn chuẩn xác về tiến độ, giúp khách hàng rút ngắn được thời gian chuẩn bị, đẩy nhanh thời gian kinh doanh đưa vào vận hành