GỢI Ý NHỮNG MẪU THIẾT KẾ NHÀ HÀNG ĐẸP TRÊN THẾ GIỚI

Thiết kế nhà hàng luôn đòi hỏi sự đổi mới và sáng tạo để bắt kịp với xu hướng, bởi đây chính là yếu tố góp phần kinh doanh hiệu quả. Chính vì vậy, chủ đầu tư cần phải lựa chọn cho mình đơn vị thiết kế nhà hàng chuyên nghiệp để nắm rõ các phong cách thiết kế và bắt kịp xu hướng hiện hành

Cùng TRAMDe’COR khám phá những mẫu thiết kế nhà hàng đẹp trên thế giới để có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo cho kế hoạch kinh doanh của mình nhé!

1. Nhà hàng Madera tại Treehouse London

Tọa lạc tại tầng 15, thiết kế nhà hàng Madera với view nhìn rộng thoáng kết hợp với những mảng xanh tươi mát tạo nên sức hút lớn đối với thực khách bản địa và cả du khách nước ngoài. Tại đây, thực khách không những được đắm chìm trong không gian đẹp mà còn được thưởng thức những món ăn Mexico truyền thống.

mau-thiet-ke-nha-hang-dep-01.jpg
mau-thiet-ke-nha-hang-dep-02.jpg
mau-thiet-ke-nha-hang-dep-03.jpg
mau-thiet-ke-nha-hang-dep-04.jpg

2. Nhà hàng Turk Fatih Tutak, Thổ Nhĩ Kỳ

Nhà hàng Turk Fatih Tatak được ra đời bởi một người đầu bếp nổi tiếng người Thổ Nhĩ Kỳ, bằng cách kết hợp với những người nông dân, ngư dân và các nhà sản xuất để nầng tầm nền ẩm thực tại đất nước mình. Tọa lạc tại Now Bomonti trong quận Şişli của thành phố Istanbul, nhà hàng TURK Fatih Tutak gây ấn tượng với thực khách bởi không gian được sử dụng chất liệu gỗ làm chủ đạo, kết hợp cùng lối thiết kế nội thất hiện đại, tinh tế đặc trưng của văn hóa đất nước Thổ Nhỹ Kỳ tạo nên tổng thể vô cùng độc đáo.

mau-thiet-ke-nha-hang-dep-07.jpg
mau-thiet-ke-nha-hang-dep-08.jpg
mau-thiet-ke-nha-hang-dep-09.jpg
mau-thiet-ke-nha-hang-dep-10.jpg

3. Nhà hàng Bonchon tại Việt Nam

Bonchon là thương hiệu gà rán phong cách Hàn Quốc đã có mặt tại nhiều nước châu Á và Mỹ, nay đã xuất hiện tại TP Hồ Chí Minh - Việt Nam. Nhà hàng Bonchon được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẳng cấp mang lại không gian nhà hàng ấm cúng, gần gũi với thực khách. Và cũng chính vì thế đã tạo nên điểm nhấn, đồng thời làm các món ăn thiên về vị ấm nóng của xứ sở kim chi trở nên “nổi bần bật"

mau-thiet-ke-nha-hang-dep-11.jpg
mau-thiet-ke-nha-hang-dep-15.jpg
mau-thiet-ke-nha-hang-dep-14.jpg
mau-thiet-ke-nha-hang-dep-13.jpg

Trên đây là những mẫu thiết kế nhà hàng đẹp trên thế giới TRAMDe’COR muốn giới thiệu cho bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một công ty thiết kế nhà hàng giàu kinh nghiệm với uy tín và chất lượng cao để triển khai dự án kinh doanh trong thời gian sắp tới? Hãy liên hệ ngay với TRAMDe’COR!