CONCEPT THIẾT KẾ SHOP LẤY CẢM HỨNG TỪ VŨ TRỤ

Một shop thời trang “độc - lạ” không được phép trang trí tùy tiện và qua loa. Để thu hút nhiều khách hàng, bạn phải toát lên được cái hồn của thương hiệu, cũng như bản sắc của phong cách thời trang mà cửa hàng đang hướng tới. Hãy để 𝐓𝐑𝐀𝐌𝐃𝐞'𝐂𝐎𝐑 giúp bạn tạo nên một không gian kiến trúc thật ấn tượng, đặc sắc nhé!

thiet-ke-shop-lay-y-tuong-tu-vu-tru-01.jpg

Mặt tiền của shop là điều 𝐓𝐑𝐀𝐌𝐃𝐞'𝐂𝐎𝐑 quan tâm đầu tiên, đặc biệt với thiết kế cửa hàng thời trang, thì việc trang trí mặt tiền là rất quan trọng. Trong concept này, đội ngũ đã tinh tế lựa chọn những chi tiết trang trí thật tiêu biểu. Hình ảnh, font chữ, tone màu kết hợp với ánh đèn,... Tạo nên một không gian rất “SPACE”, cuốn hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

thiet-ke-shop-lay-y-tuong-tu-vu-tru-02.jpg

Đúng với mong muốn ban đầu của phía đối tác, 𝐓𝐑𝐀𝐌𝐃𝐞'𝐂𝐎𝐑 đã tỉ mỉ thiết kế, lựa chọn những sản phẩm nội thất đúng với concept. Từ những chiếc kệ treo, tủ, bàn, ghế,... đến các chi tiết như tường, trần nhà, hay thậm chí những đồ vật trang trí như hình mặt trăng, phi hành gia,... đều đúng với bản chất, ý nghĩa của nó.

thiet-ke-shop-lay-y-tuong-tu-vu-tru-03.jpg

Tone màu chủ đạo của dự án này là trắng, xanh, vàng. Kết hợp với ánh sáng trắng, vừa tạo nên một không gian đặc sắc cho khách hàng tìm đến, vừa bộc lộ rõ được ý định và phong cách chủ đạo của bên phía chủ đầu tư.

thiet-ke-shop-lay-y-tuong-tu-vu-tru-04.jpg

Với concept thiết kế shop lấy cảm hứng từ vũ trụ, đội ngũ thiết kế của 𝐓𝐑𝐀𝐌𝐃𝐞'𝐂𝐎𝐑 sẽ bố trí lối đi một cách khoa học, tạo cho khách hàng một không gian thoải mái để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý. Ngoài ra, chỗ dừng chân nghỉ mệt cũng được đặc biệt quan tâm tới. Một chiếc ghế dài được cách điệu uyển chuyển sẽ là một điểm nhấn cực kỳ thú vị cho không gian.

thiet-ke-shop-lay-y-tuong-tu-vu-tru-05.jpg

Xem thêm một số dự án về thiết kế cửa hàng của 𝐓𝐑𝐀𝐌𝐃𝐞'𝐂𝐎𝐑 tại:

🔎Website:  https://www.tramdecor.com/thiet-ke-cua-hang

📱Hotline: 0905 036 439 để được tư vấn, báo giá nhanh chóng. Chân thành cảm ơn!