Tiết Lộ Bí Quyết Thiết Kế Nội Thất Showroom Đẹp Và Thu Hút

Hiện nay cái đẹp, tính thẩm mỹ luôn được đưa lên hàng đầu không chỉ đối với các cửa hàng thời trang, quán café mà cả những showroom trưng bày cũng vậy. Một showroom trưng bày đẹp mắt với bố cục hài hòa luôn được chú trọng về tính hợp lý giữa màu sắc, ánh sáng, và sản phẩm của showroom sẽ luôn khiến người khác chú ý và quan tâm đến hơn những showroom khác. Thiết kế nội thất showroom phải thể hiện và truyền đạt thông điệp của nhà đầu tư muốn gửi đến khách hàng. Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu một showroom bắt mắt khiến mọi người phải suýt xoa chú ý thì hãy đến với TRAMDeCOR, nơi cho ra đời những mẫu thiết kế không chỉ phù hợp với xu hướng thị trường, mà còn chú trọng đến sản phẩm, không gian cũng như diện tích mà khách hàng đang sở hữu

 

Thiết kế showroom tại TRAMDeCOR, bạn sẽ được những gì?

 

  1. Sản phẩm của bạn được bày bán một cách bắt mắt và thu hút người nhìn.

TRAMDe’COR sẽ thiết kế nội thất tùy theo đặc tính và sự khác biệt của mỗi loại của sản phẩm và đưa ra các đề xuất thiết kế showroom phù hợp nhất dành cho dòng sản phẩm của bạn.

Bố trí với những không gian riêng biệt  làm nổi bật đặc điểm của từng sản phẩm, giúp phân biệt được các sản phẩm hàng hóa khác nhau rõ ràng nhất.

 

  1. Showroom của bạn được bố trí ánh sáng và gam màu thích hợp với sản phẩm

Nếu bạn là một người nhẹ nhàng đơn giản thì thiết kế showroom của bạn có phong cách màu sắc hài hòa kết hợp với ánh sáng nhẹ nhàng sẽ tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn.

Hay bạn là một người năng động, cá tính yêu những sắc màu nổi thì thiết kế showroom của bạn chắc chắn có màu sắc nổi trội, cá tính và với ánh sáng mạnh mẽ sẽ thu hút được những khách hàng yêu thích sự trẻ trung, năng động, cá tính và sự mới lạ,..

Mọi phong cách đều có trong các mẫu thiết kế của công ty TRAMDeCOR nhằm mang đến cho bạn những showroom vô cùng tuyệt vời theo phong cách của chính bạn…

 

  1. Thu hút được khách hàng và tạo ấn tượng về thương hiệu

Mỗi một doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ hay đơn thuần là một shop thời trang, một quán hàng ăn nhỏ đều tạo dựng cho mình một thương hiệu riêng và có tầm ảnh hưởng ít hay nhiều tới thói quen tiêu dùng của khách hàng.

Và những mẫu thiết kế nội thất showroom của TRAMDeCOR sẽ đảm bảo cho bạn sự nổi bật và gây ấn tượng về thương hiệu của doanh nghiệp trong tâm trí của khách hàng một cách sâu lắng và cô đọng khó quên nhất.

Chúng tôi luôn  truyền đạt được thông điệp của doanh nghiệp muốn gửi gắm tới khách hàng, phong cách của thương hiệu sẽ được truyền tải qua thiết kế.

Khi sử dụng dịch vụ thiết kế showroom của TRAMDeCOR, bạn sẽ sở hữu một showroom tuyệt vời nhất và ưng ý tới từng chi tiết nhỏ

 

Hãy cùng tham khảo mẫu thiết kế showroom ô tô ISUZU của Tramdecor đã thực hiện dưới đây, biết đâu bạn sẽ muốn mở showroom với phong cách độc đáo riêng cho mình.



thiet-ke-showroom-isuzu-truong-chinh1-1024x462.jpg
thiet-ke-showroom-isuzu-truong-chinh2-1024x674.jpg
thiet-ke-showroom-isuzu-truong-chinh3-1024x674.jpg
thiet-ke-showroom-isuzu-truong-chinh4-1024x672.jpg
thiet-ke-showroom-isuzu-truong-chinh5-1024x713.jpg
thiet-ke-showroom-isuzu-truong-chinh6-1024x758.jpg
thiet-ke-showroom-isuzu-truong-chinh7-1024x608.jpg